xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chết khô trên giường 42 năm không ai biết

Theo kenh14

- Một người phụ nữ Croatia đã chết khô trong tư thế nằm xem phim đúng 42 năm trời không ai hay biết.

Ngày 12 tháng 5 vừa qua, cảnh sát thủ đô Zagreb, Croatia đã phát hiện thấy xác chết khô của một người phụ nữ đang nằm trên giường. Theo thông tin điều tra, người phụ nữ này tên là Haydawaya, sinh năm 1924. Những người hàng xóm xung quanh cho biết Haydawaya sống một cuộc sống cô độc, lần cuối cùng bà xuất hiện trước mọi người là vào năm 1966, từ đó đến nay bà “mất tích” mà không ai hay biết nguyên nhân lí do gì cả.

Do bà nợ một khoản tiền nhà lớn nên hàng xóm đã nhiều lần phản ánh với cảnh sát và cơ quan quản lý, vậy mà bao năm qua vẫn không ai đoái hoài tới vấn đề này. Chỉ tới khi ba người hàng xóm phá cửa vào để kiểm tra thì mới phát hiện thấy xác chết của bà.

Bà Haydawaya sống trong một căn phòng chung cư chật hẹp, diện tích chỉ có 13m2, bà chuyển vào đây sống từ năm 1961, là một y tá, sống rất khép mình và ít khi qua lịa với người xung quanh. Thậm chí có người còn cho rằng bà bị mắc bệnh tâm thần.

Lần cuối cùng mà những người hàng xóm nhìn thấy bà là vào năm 1966, kể từ đó đến nay bặt vô âm tín nên họ cho rằng bà đã chuyển đi nơi khác.

Sau khi bà Haydawaya mất tích, toàn bộ số tiền nhà, tiền quản lý, tiền dịch vụ chung cư đều do hàng xóm xung quanh nộp hộ. Đáng ngạc nhiên hơn là họ đã phải chi trả số tiền “vô lý” này giúp bà trong đúng 10 năm liền. Năm 1991, một người hàng xóm đã báo cáo với cảnh sát địa phương rằng căn phòng bà Haydawaya ở đã không có chủ 25 năm rồi, họ yêu cầu phá cửa kiểm tra nhưng tất cả những kiến nghị đó đều bị khước từ.

Năm 1998, trên cánh cửa phòng bà Haydawaya treo một tấm bản cáo thị viết tay vô cùng lạ lùng với nội dung đây là tài sản của Haydawaya, không ai được phép tự ý vào trong, phía dưới còn có đóng dấu của cơ quan quản lý địa phương.

Chẳng ngờ, cuộc đột nhập “liều lĩnh” của ba người hàng xóm đã xóa bỏ mọi nghi ngờ của mọi người và tìm thấy xác chết khô của bà Haydawaya. Cảnh sát đã tìm thấy chứng minh thư của bà, đồng thời điều tra ra bà đã ra đi trong lúc vừa uống trà vừa xem tivi. Và họ cũng tỏ ra ngạc nhiên không kém khi một người phụ nữ chết ngay trong căn nhà chung cư của mình suốt 42 năm trời mà không ai hay biết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo