Hạ cánh khẩn cấp vì hành khách "hạ đo ván" tiếp viên hàng không

Tin mới

01/04/2015 10:56

(NLĐO) – Một chiếc máy bay thuộc hãng hàng không EasyJet (Anh) buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại thủ đô Rome (Ý) khi một hành khách tức giận tấn công nữ tiếp viên chỉ vì đợi phục vụ món sandwich quá lâu.

Vụ việc đã xảy ra trên chiếc máy bay hãng hàng không giá rẻ của Anh khi đang trên đường từ Geneva (Thụy Sĩ) đến thủ đô Pristina (Kosovo) vào sáng 31-3.

Những người chứng kiến kể lại hành khách này đã lớn tiếng rằng anh ta phải chờ đợi trong nhiều giờ và đang rất đói trước khi lao vào đánh nữ tiếp viên.

Chiếc máy bay hãng hàng không EasyJet (Anh). Ảnh: NTB Scanpix
Chiếc máy bay hãng hàng không EasyJet (Anh). Ảnh: NTB Scanpix

Một hành khách ngồi kế người đàn ông này cho biết: “Người này đã hét vào mặt nữ tiếp viên sau đó anh ta đứng lên đấm vào mặt cô ấy. Khi cô tiếp viên ngã xuống sàn, anh ta vẫn tiếp tục đánh”.

Một số hành khách khác thấy vậy đã đến ngăn người đàn ông trong khi phi công chuyển hướng máy bay đến sân bay Fumincino, ở thủ đô nước Ý vì “lý do an ninh”.

Nữ tiếp viên bức xúc: “Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không hiểu làm thế nào mà một người lại có thể phản ứng bạo lực như thế chỉ vì một miếng sandwich”. Sau khi máy bay hạ cánh, người đàn ông lập tức bị cảnh sát bắt giữ và nữ tiếp viên được chăm sóc y tế ngay tại hiện trường.

Vụ tấn công xảy ra trên máy bay hãng hàng không EasyJet (Anh). Ảnh: Daily Mail
Vụ tấn công xảy ra trên máy bay hãng hàng không EasyJet (Anh). Ảnh: Daily Mail

Hãng hàng không EasyJet sau đó khẳng định về vụ tấn công và cho hay nữ tiếp viên bị thương và vỡ mắt kính. Khoảng 180 hành khách trên chuyến bay tiếp tục hành trình đến Pristina trên một máy bay khác vào buổi trưa cùng ngày.

 

Xuân Mai (Theo Daily Mail)