xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hai nàng dâu là “quá đủ”

T. TÙNG

Người dân Pháp biết rõ Tổng thống (TT) Nicolas Sarkozy của họ là con người đào hoa nhưng không được hưởng trọn vẹn mọi cuộc tình. Sự nghiệp luôn thành đạt, nhưng tình riêng đều dang dở, không biết do số phận hay hoàn cảnh. TT Sarkozy đã bộc bạch tâm tư về số phận riêng của mình trong những cuốn hồi ký tung ra trước khi bước vào Điện Élysée mùa hè năm nay.

52 tuổi, TT Sarkozy đã trải qua hai đời vợ, người vợ thứ hai là bà Cecilia 50 tuổi, đã ly dị hồi tháng 10, sau 11 năm chung sống, chỉ 6 tháng sau khi ông trúng cử TT. Trước khi sánh duyên với ông Sarkozy, bà Cecilia đã có một đời chồng, có 2 con riêng cũng như ông Sarkozy có 2 con với người vợ trước.

Theo hãng Reuters, gia cảnh quá phức tạp của ông Sarkozy phần nào ảnh hưởng tới tình cảm của mẹ ông là cụ Andrée Sarkozy đối với con trai, con dâu và các cháu vừa riêng, vừa chung. Vì không còn đệ nhất phu nhân tháp tùng như các chuyến công cán sang Đức và Mỹ hồi mùa hè, nên trong chuyến thăm Trung Quốc mới đây, TT Sarkozy đã mời cụ Andrée Sarkozy đã bước sang tuổi 81, đi cùng để chăm sóc cháu nội Pierre, con chung của ông Sarkozy và bà Cecilia. Cụ Andrée Sarkozy có 3 con trai, TT Sarkozy là con trai thứ hai, được cụ thương yêu nhất.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên tạp chí Pháp Point de Vue sau những ngày ở thăm Trung Quốc, cụ Andrée Sarkozy cho biết cụ đã có hai nàng dâu là vợ của ông Sarkozy là “quá đủ”, không muốn có thêm người thứ ba nữa, và ông cũng không nên bận tâm tìm kiếm vợ mới nữa sau khi ly dị với bà Cecilia. Cụ nói: “Như mọi người biết đấy, với cương vị hiện nay, con trai tôi chỉ có thể gặp khó khăn khi lựa chọn bạn đời. Tuy nhiên, tôi hy vọng nó sẽ không cưới vợ lần nữa. Với tôi, hai nàng dâu là quá đủ”.

Được hỏi cụ có gặp khó khăn trong quan hệ “mẹ chồng nàng dâu hay không?”, cụ cho biết tuy có quan hệ tốt với bà Cecilia nhưng cụ không mặn mà với hai cô con gái riêng của nàng dâu là Judith và Jeanne Marie. Cụ nói: “Hai đứa ấy luôn xa lánh tôi, rất lạnh nhạt, hơi giống tính mẹ chúng”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo