xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mexico: Bắt cóc...27 nông dân

Hải Ngọc (theo CNN)

(NLĐO)- Cảnh sát Mexico đang ra sức tìm kiếm 27 nông dân bị bắt cóc hôm 10-11 tại nông trại mang tên “La Guajira” ở bang Sinaloa, tây bắc Mexico.

Chính quyền bang Sinaloa hôm 12-11 cho biết đã hoàn tất thẩm vấn các nhân chứng và đang cố gắng điều tra xem chuyện gì đã xảy ra cũng như tìm kiếm nạn nhân. Theo cảnh sát, hiện vẫn chưa biết các nạn nhân bị đưa đi đâu và không loại trừ khả năng có sự nhúng tay của các băng đảng tội phạm có tổ chức vào vụ này.

Theo lời kể của các nhân chứng, lúc rạng sáng ngày 10-11, ít nhất 20 xe quân sự chất đầy các tay súng đã đột ngột tấn công vào nhà của các nông dân trong khi họ đang ngủ. Chúng bắt đi 27 người đàn ông. Trong khoảng 30 phút diễn ra vụ bắt bớ, bọn bắt cóc ra lệnh phụ nữ ở lại trong nhà và cấm họ gọi điện cho chính quyền.

Vụ bắt cóc khiến các nông dân miền tây bắc Mexico hết sức lo sợ. Đây cũng là vụ bắt cóc lớn thứ hai xảy ra chỉ trong vòng hai tháng qua tại Mexico. Trước đó, vào tháng 9, 24 người đàn ông bị bắt cóc và cảnh sát mới tìm được thi thể của họ ở Ocoyoacac, miền trung Mexico. Vụ việc vẫn chưa được điều tra rõ ràng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo