xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người đàn ông mang bầu đã sinh con

Theo Lưu Ly (Dân trí / AFP)

Thomas Beatie, người đàn ông chuyển đổi giới tính đã nổi tiếng trên mặt báo sau khi có mang, vừa sinh hạ một bé gái hôm qua. ABC News cho hay, bé gái chào đời bằng biện pháp sinh tự nhiên tại một bệnh viện ở Bend, bang Oregon. Trước đó có thông tin nói rằng ông bố 34 tuổi dự định sinh mổ

“Cô bé rất xinh, rất đáng yêu”, một nguồn tin nói với đài ABC News. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về ca sinh nở vô cùng đặc biệt này chưa được tiết lộ.

Beatie vốn sinh ra là nữ dưới tên khai sinh Tracy LaGondino. Cách đây 10 năm, Tracy quyết định chuyển đổi giới tính thành con trai - cắt bỏ ngực, điều trị hoóc-môn sinh dục nam - nhưng giữ lại buồng trứng và cơ quan sinh sản của phụ nữ.

“Tôi không muốn đụng chạm gì tới cơ quan sinh sản của mình bởi tôi muốn có một đứa con một ngày nào đó”, Beatie nói trong một cuộc phỏng vấn.

Sau đó, Beatie kết hôn với người vợ Nancy nhưng chị vợ không thể có con do đã cắt bỏ tử cung. Vì vậy, vợ chồng Beatie quyết định để anh mang thai.

Sau khi ngừng điều trị hoóc-môn, Beatie đã có mang, sử dụng tinh trùng hiến tặng. Hồi tháng 4, Beatie đã thu hút sự chú ý của cả thế giới khi tiết lộ cái thai anh đang mang trong bụng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo