xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chú rể tự tử trước ngày cưới

Theo Vnexpress

8 ngày trước khi đón dâu anh Hưng điện thoại về quê xin 2 chỉ vàng nhưng bị mẹ từ chối. Buồn đời, anh quyết định kết liễu đời mình bằng chai thuốc trừ sâu.

Chiều 18-3, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành (Đồng Nai) tiếp nhận cấp cứu 2 trường hợp sức khỏe rất nguy kịch do uống thuốc tự tử. Sau đó, bệnh nhân được chuyển bệnh viện khác nhưng anh Hưng (24 tuổi, quê quán ở Thừa Thiên-Huế) đã tử vong. Riêng chị Thu (19 tuổi, ngụ ở quận 9, TP HCM) do uống thuốc trừ sâu với lượng ít và được cứu chữa kịp thời nên đã may mắn được cứu sống.

Nức nở với mẹ khi tỉnh lại, Thu cho biết, trước đó, Hưng có điện thoại về quê bảo mẹ chuẩn bị cho 2 chỉ vàng để đưa lễ cưới cho xứng với của hồi môn của nhà gái. Người mẹ nói không có tiền thì Hưng bảo đi vay nhưng bà từ chối nên Hưng rất buồn bực. Suốt những ngày sau đó, Hưng trong trạng thái buồn rầu, ít nói và đã định dùng dao để tự sát nhưng Thu phát hiện kịp nên can ngăn.

Sáng ngày 18-3, Hưng chở Thu đi Long Thành chơi và thuê nhà trọ để ở. Tại đây, Hưng nói với người yêu không cưới nữa với lý do "anh bị bệnh". Thu bỏ ra ngoài nhưng khi quay vào phòng thì thấy chồng sắp cưới đang ôm bụng quằn quại, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu đã uống hết một nữa. Quá hoảng sợ, Thu vớ luôn phần thuốc còn lại để chết cùng nhưng được nhân viên nhà trọ phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu.

Theo mẹ của Thu, Hưng và Thu quen nhau khoảng một năm nay, cả hai gia đình đã ăn hỏi và dự định vào ngày 27-3 tới sẽ tổ chức đám cưới.

Hiện tại, sức khỏe của Thu đã hồi phục nhưng chưa biết đã mất người chồng tương lai. Gia đình không muốn tin xấu đến với chị trong thời điểm này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo