xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Diễn viên Anh Thư đóng phim sex?

Theo Văn Thuận - Duy Anh (Công an Nhân dân)

Bộ phim sex được quảng cáo là do người mẫu, diễn viên Anh Thư đóng thực tế chỉ là sự lắp ghép vụng về. Phim kéo dài khoảng 45 phút, toàn là sự xuất hiện của… những cô gái Hàn Quốc có hình dáng, khuôn mặt tương tự Anh Thư.

Gần đây, đội quân bán đĩa phim sex lưu động ở TPHCM không ngớt mời chào một đĩa phim sex vừa được phát tán, có nội dung hẳn hoi(?!). Trong số diễn viên tham gia đóng phim sex có nữ diễn viên Anh Thư.

Qua sự săn lùng không mấy khó khăn của những người bạn, chúng tôi có được đĩa phim sex khiêu dâm trong tay, có tiêu đề "Phim Việt Nam: Ca sĩ, người mẫu Anh Thư"…

Từng biết đến diễn viên Anh Thư qua các phim "Sương gió biên thùy", "Những cô gái chân dài"… cũng như một người mẫu Anh Thư xinh xắn trên sàn diễn thời trang, chúng tôi cứ phân vân tự hỏi: "Chẳng lẽ Anh Thư bị quay phim trộm?".

Bởi trước đó không lâu, dư luận cả nước từng phê phán và lên án việc cô diễn viên xinh đẹp Y.V. bị người tình "quay trộm" hàng loạt cảnh ái ân giữa hai người, tung lên mạng và phát tán qua VCD sex. Tiếp đến là việc ca sĩ N.H.N. với hàng chục bức ảnh tươi mát…

Tìm hiểu rõ nội dung phim nói về ca sĩ, diễn viên Anh Thư, thực tế chỉ là sự lắp ghép vụng về, phim kéo dài khoảng 45 phút, toàn là sự xuất hiện của… những cô gái Hàn Quốc có hình dáng, khuôn mặt tương tự diễn viên Anh Thư. Có thể thấy đây chỉ là sự lừa bịp, lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước…

Trên đoạn đường Hùng Vương, ngay ngã bảy Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ (quận 5), chúng tôi đã được những người chuyên bán băng đĩa đen mời chào mua các loại phim "Sex Việt".

Nhìn vào bìa đĩa, chúng tôi không khỏi giật mình trước những hình ảnh, tiêu đề "thật 100%". Nào là ca sĩ M.T. sex tại Nhật, ca sĩ H.Q.H., diễn viên M.H., H.K.A.… có đủ. Và bảng giá họ đưa ra từ 20-30 ngàn đồng/VCD, "đảm bảo chất lượng chính gốc".

Trong thời gian chọn lựa, chúng tôi nhận thấy có không ít bạn trẻ, đa phần là nam tìm đến hỏi mua phim sex mới nhất. Cũng theo lời họ trò chuyện, chúng tôi được biết trên mạng xxx… rao bán băng đĩa đen với giá rất mềm, chỉ 15 ngàn đồng/VCD.

Những ngày tìm hiểu việc phát tán băng đĩa sex, chúng tôi có thể khẳng định 100% băng đĩa đen có tên nghệ sĩ này, nghệ sĩ khác chỉ là những đoạn phim được gán ghép giữa người thật và việc giả, chứ không phải người thật việc thật như giới thiệu.

Ngoài bìa đĩa có thể họ cho in ảnh chân dung nghệ sĩ thật để thu hút sự chú ý của nhiều người nhưng nội dung bên trong hoàn toàn là giả tạo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo