Các trạm thông tin và hỗ trợ du khách có diện tích 55 m2 với thiết kế hiện đại, hoạt động từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày.
Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Khu B - Công viên 23-9, nơi có nhiều du khách nước ngoài tìm đến
Sau 1 tháng vận hành thử nghiệm, hai trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Công viên Bến Bạch Đằng và Khu B - Công viên 23-9 đã chính thức được khánh thành vào chiều 2-8.
Với diện tích chỉ 55 m2 nhưng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, du khách vẫn rất hài lòng
Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch còn cung cấp miễn phí cẩm nang du lịch, các loại ấn phẩm với nhiều thứ tiếng Anh, Nhật, Nga, Trung...
Các trạm còn bố trí 2 máy tính với nhiều thông tin du lịch về TP HCM giúp du khách dễ dàng tra cứu
Nhiều trụ sạc điện thoại miễn phí dành cho du khách
Sắp tới mô hình trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch sẽ được mở rộng tại sân bay Tân Sơn Nhất, hay các điểm tham quan của TP như Hội trường Thống nhất, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh ...
Anh Matteo (du khách Ý) tỏ ra thích thú với trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Công viên 23-9. Anh khá ấn tượng với màn hình chạm thông minh, hiện đại cùng với nhiều ứng dụng hỗ trợ thông tin du lịch
Trong ngày khai mạc, nhiều món quà như nón lá, tượng sáp đã được nhân viên của trạm tặng cho du khách
Bình luận (0)