xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hà Nội: Bắt khẩn cấp ban lãnh đạo một công ty lừa đảo xuất khẩu lao động

T.An

(NLĐ) - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP Hà Nội vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp các thành viên ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (trụ sở tại ô 5, B1 - Đại Kim - Định Công, quận Hoàng Mai).

Ban lãnh đạo này gồm giám đốc Bùi Văn Chung (sinh năm 1983); chủ tịch HĐQT Phạm Duy Hùng (sinh năm 1965) và phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội (sinh năm 1982). Các đối tượng này đã lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục ngàn USD của người lao động.

Công ty Cổ phần Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á mới được thành lập từ tháng 1-2005. Dù không có chức năng xuất khẩu lao động, song 3 đối tượng trên đã lừa đảo, thu tiền của nhiều người với lời hứa đưa họ đi làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Bước đầu, cơ quan CSĐT xác định Chung, Hùng, Hội đã lừa đảo chiếm đoạt 33.000 USD của 30 người lao động. Ngoài ra, 3 đối tượng còn khai nhận đã thu tiền của nhiều người lao động khác.

Do ăn chia không sòng phẳng, trước khi bị bắt, giám đốc Bùi Văn Chung đã từng làm đơn tố cáo phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội lợi dụng con dấu công ty để chiếm đoạt 50.000 USD của người lao động. Các sự việc liên quan đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo