xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một tàu cá mất tích tại quần đảo Hoàng Sa

Theo V.Q.CẦU - NHƯ Ý - A.THOA (Tuổi Trẻ)

Chiều 19-3, tin từ đồn biên phòng 288 Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết tàu đánh cá mang số hiệu QNg 0477-TS hành nghề lưới cá chuồn ở khu vực biển thuộc quần đảo Hoàng Sa đã bị mất tích.

Tàu này ra khơi vào ngày 6-3 do ông Hồ Thăng Bình (42 tuổi, ở xã Bình Châu , huyện Bình Sơn) làm thuyền trưởng, trên tàu còn có bốn thuyền viên khác.

* Chiều 19-3, văn phòng Ban phòng chống lụt bão - giảm nhẹ thiên tai tỉnh Bạc Liêu cho biết hai trong bốn ngư dân mất tích trong vụ tai nạn tàu cá tại vùng biển Cà Mau hôm 14-3 đã chết nhưng chưa tìm được thi thể là Cô Văn Đủ (thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) và Nguyễn Văn Khương (xã Long Điền Đông A, huyện Đông Hải). Hai thuyền viên mất tích còn lại là Nguyễn Văn Đấu (huyện Hòa Bình) và Huỳnh Văn Nhất (huyện Đông Hải).

Ông Võ Vũ Phương - một nạn nhân còn sống sót - nói rằng khi con tàu bị một chiếc tàu khác đâm, tất cả sáu ngư dân rơi xuống biển. Ông cùng với ba người bám được một thanh tre trôi trên biển, Cô Văn Đủ và Nguyễn Văn Khương đã buông thanh tre chìm xuống biển vì không còn đủ sức bám.

* Chiều 19-3, hai hầm dầu đầu tiên (chứa hơn 450m3 dầu) của tàu Đức Trí đã bắt đầu được hút ra. Số dầu này được hút vào một sà lan trung chuyển có trọng tải 350 tấn, từ đó sẽ chuyển tiếp qua các tàu chở dầu chuyên dụng để đưa về kho. Nếu thời tiết thuận lợi thì chỉ cần 2-3 ngày là hút hết gần 1.700 tấn dầu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo