xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ông Nguyễn Cao Kỳ về đến VN

P.Dương

(NLĐ) – Trưa 14-1, ông Nguyễn Cao Kỳ đã về tới TPHCM trong chuyến thăm quê hương lần đầu tiên kể từ năm 1975. Cùng đi với ông Nguyễn Cao Kỳ có vợ và một số người thân và bạn bè.

Trả lời câu hỏi liên quan tới lịch trình chuyến về thăm quê hương của ông Nguyễn Cao Kỳ, người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN, ông Lê Dũng, cho biết: “VN đã cấp thị thực nhập cảnh cho vợ chồng ông Nguyễn Cao Kỳ về thăm thân nhân. Các hoạt động của ông Kỳ tại VN do gia đình ông thu xếp. Theo chúng tôi được biết, ông Kỳ sẽ thăm TPHCM, thủ đô Hà Nội và thăm quê tại Sơn Tây”.

Trước đó khi được đề nghị bình luận về chuyến thăm quê hương của ông Nguyễn Cao Kỳ, ông Lê Dũng  cho biết: “Nhà nước VN luôn coi cộng đồng người VN ở nước ngoài là một bộ phận không tách rời của dân tộc VN,  chủ trương xóa bỏ hận thù, khép lại quá khứ, hướng tới tương lai, không phân biệt chính kiến. Người VN dù ở bất cứ đâu nếu muốn đóng góp cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh thì đều được đất nước và dân tộc hoan nghênh. Trên tinh thần đó, cũng như đối với nhiều sĩ quan, quan chức cao cấp của chế độ Sài Gòn cũ đã từng về VN, chúng tôi tôn trọng và hoan nghênh quyết định về thăm quê hương của ông Nguyễn Cao Kỳ sau nhiều năm xa cách”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo