Tài xế Mai Linh trả lại khách hàng 150 triệu đồng

Tin mới

06/02/2015 18:47

(NLĐO) – Phát hiện khách hàng để quên bịch tiền trên xe, tài xế Mai Linh đã gọi điện báo tổng đài nhờ hỗ trợ trao lại cho khách.

Khoảng 3 giờ 30 ngày 6-2, chị Trần Ngọc Dung (ngụ TP HCM) gọi xe Mai Linh đi từ tòa nhà Centec Tower - số 72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 - đến khách sạn Pastel Inn Sài Gòn - số 99 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Sau khi xuống xe, chị Dung lấy hành lý nhưng đã để quên bịch đồ bên trong có 150 triệu đồng. Sau đó, chị Dung gọi điện lên tổng đài Mai Linh yêu cầu trợ giúp.

 

Tài xế Vương Hiếu Thảo trao tiền cho khách
Tài xế Vương Hiếu Thảo trao tiền cho khách

 

Cùng lúc này, tổng đài cũng nhận được điện thoại của anh Vương Hiếu Thảo (SN 1979, tài xế Mai Linh đơn vị Chợ Lớn) gọi đến báo khách hàng để quên gói tiền trên xe.

Sau đó, chị Dung đã đến trụ sở Mai Linh (đường Hai Bà Trưng, quận 1) nhận lại bịch tiền bên trong còn đủ 150 triệu đồng. Sau khi nhận lại tài sản, chị Dung vừa mừng vừa run: “Nếu không gặp được anh tài xế tốt bụng như thế, chắc năm nay nhà tôi mất Tết vì số tiền đó của công ty chứ không phải của mình”.

Được biết, anh Thảo lái xe cho hãng Mai Linh đã được 5 năm và nhiều lần trả lại đồ cho khách hàng để quên. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp khách để lại số tiền lớn như vậy.

“Tôi rất vui khi làm được một việc ý nghĩa. Đồng tiền làm ra rất khó khăn. Tôi đã đặt mình vào hoàn cảnh người khác và tự hỏi nếu mình mất đi số tiền đó, không biết sẽ thế nào” - anh Thảo tâm sự.

Tin-ảnh: Phạm Dũng
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất