Thông tin người dân phản ánh nhiều nhất là các sự cố bể ống nước, mặt đường xuất hiện ổ gà, sụt lún, đèn đường bị hỏng. Sau khi nhận thông tin từ người dân, trung tâm tiếp nhận thông tin các sự cố về hạ tầng kỹ thuật TP lập tức chuyển cho các đơn vị liên quan để nhanh chóng đến hiện trường xử lý, sửa chữa.
(Ảnh: NLĐ)
Đây là lần đầu tiên UBND TPHCM đưa vào hoạt động tổng đài 08 39111333. Khi gặp các sự cố trong lĩnh vực giao thông, cấp nước, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, người dân có thể gọi đến tổng đài để thông báo sự cố bất kỳ lúc nào vì trung tâm tiếp nhận thông tin hoạt động 24/24 giờ và liên tục 7 ngày trong tuần.
Bình luận (0)