xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

5.000 chuyến xe Phương Trang đưa người dân về quê miễn phí

Tin-ảnh: T.Lê

Phương Trang tổ chức 5.000 chuyến xe miễn phí, thời gian thực hiện khoảng 10-15 ngày, mỗi ngày huy động tối đa đến 500 chuyến.

Sau khi Văn phòng Chính phủ hôm 15-7 có Văn bản hỏa tốc 4777 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 tại TP HCM, trong đó đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu tạo mọi điều kiện thuận lợi trong việc tiếp nhận người lao động, người dân từ TP HCM và các tỉnh, thành phía Nam trở về địa phương, Tập đoàn Phương Trang đã quyết định điều xe tham gia vận chuyển miễn phí đồng bào về quê tránh dịch.

Theo đó, Phương Trang tổ chức 5.000 chuyến xe miễn phí, thời gian thực hiện khoảng 10-15 ngày, mỗi ngày huy động tối đa đến 500 chuyến. Những chuyến xe đầu tiên sẽ lăn bánh vào ngày 20-7, đưa những người dân đầu tiên từ TP HCM về TP Đà Nẵng.

Trong những ngày tới, Tập đoàn Phương Trang sẽ trao tặng thêm các dụng cụ xét nghiệm và phân bổ tặng 20 máy xét nghiệm Covid-19 loại Realtime RT-PCR cho một số tỉnh - thành, gồm: TP Thủ Đức (TP HCM), Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng...

Trước đó, Tập đoàn Phương Trang đã tặng 120.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 của Hàn Quốc cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM và đóng góp hơn 50 tỉ đồng hỗ trợ các tỉnh, thành chống dịch.

5.000 chuyến xe Phương Trang đưa người dân về quê miễn phí - Ảnh 1.

Đến hết ngày 17-7, đã có hàng trăm người đăng ký về quê của hệ thống xe Phương Trang

5.000 chuyến xe Phương Trang đưa người dân về quê miễn phí - Ảnh 2.

Bảo đảm 5K phòng chống dịch

Trong một diễn biến liên quan, Công ty CP Xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines, thuộc Tập đoàn Phương Trang) vừa đấu thầu thành công và chính thức trở thành đơn vị khai thác 15 tuyến xe buýt không trợ giá trên địa bàn tỉnh An Giang trong 10 năm.

"FUTA Bus Lines dự kiến sẽ sử dụng 82 xe đời mới 100%, xuất xưởng năm 2021, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 trở lên. Toàn bộ xe được trang bị máy lạnh, camera giám sát và Wifi mang đến cho người dân trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và thuận tiện. Với việc đầu tư vào phương tiện hiện đại cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi mong muốn góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động vận tải hành khách và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương" - đại diện công ty chia sẻ.

5.000 chuyến xe Phương Trang đưa người dân về quê miễn phí - Ảnh 3.

Dòng xe hiện đại của FUTA Bus Lines

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo