Khốn khổ hàng rong!
   
30.08.2017 | 23:46 PM

Khốn khổ hàng rong!

Một ông lão cố hết sức giành giật chiếc xe hàng rong trong tay lực lượng dẹp lề đường. Một phụ nữ ngã vật gào khóc vì mất kế mưu sinh... Những hình ảnh xót xa đã diễn ra trong chiến dịch...

Lãnh đạo ngành y né tránh
   
29.08.2017 | 23:34 PM

Lãnh đạo ngành y né tránh

Khó có thể chấp nhận cách mà Bộ Y tế trả lời về trách nhiệm quản lý nhà nước của bộ này trong việc xử lý thuốc ung thư nhập khẩu của Công ty CP VN Pharma.

Ngứa trên đầu mà gãi dưới chân!
   
28.08.2017 | 23:27 PM

Ngứa trên đầu mà gãi dưới chân!

Lương 2 triệu đồng/tháng, cộng tác viên trật tự đô thị (TTĐT) ở TP HCM dồn dập nghỉ việc.

Những “con sâu” khoác blouse trắng
   
27.08.2017 | 22:55 PM

Những “con sâu” khoác blouse trắng

Phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nhập thuốc ung thư giả của Công ty Cổ phần VN Pharma vừa kết thúc, để lại nhiều tai tiếng, hệ lụy. Nặng nề nhất là hình ảnh thầy thuốc đang trở nên nhạt...

Trách gì Ngọc Sơn!
   
27.08.2017 | 00:20 AM

Trách gì Ngọc Sơn!

Trên các phương tiện truyền thông và cả mạng xã hội những ngày qua khá ầm ào khi ca sĩ Ngọc Sơn được một hội lạ hoắc nào đó phong hàm "giáo sư âm nhạc".

Đâu dễ yên vị?
   
25.08.2017 | 23:47 PM

Đâu dễ yên vị?

"Tôi giữ đúng lời hứa rằng U22 Việt Nam không đoạt huy chương vàng (HCV) SEA Games kỳ này thì tôi rút lui". Ông Đoàn Nguyên Đức, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) , khẳng định...

Hội ơi là hội...!
   
24.08.2017 | 23:04 PM

Hội ơi là hội...!

Không khỏi bất ngờ khi thấy cơ quan quản lý nhà nước cấp bộ là Bộ Công Thương lại lên tiếng về vụ "giáo sư âm nhạc" Ngọc Sơn khi yêu cầu Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) báo...

Đổi tình lấy... biên chế!
   
23.08.2017 | 23:01 PM

Đổi tình lấy... biên chế!

Thông tin một cô giáo cấp 1 để được vào biên chế phải quan hệ tình cảm với hiệu phó trên các báo ngày 23-8 đọc rất đau lòng.

Đồng tiền "bẩn"
   
22.08.2017 | 22:54 PM

Đồng tiền "bẩn"

Vụ Công ty CP VN Pharma nhập hơn 9.000 hộp thuốc dỏm chữa ung thư và chi 7,5 tỉ đồng cho các bác sĩ đưa thuốc đến người bệnh đang gây phẫn nộ dư luận.

"Ông nội" chứ "con" gì!
   
21.08.2017 | 22:55 PM

"Ông nội" chứ "con" gì!

Một doanh nghiệp (DN) sản xuất bánh sô-cô-la sử dụng 12 nguyên liệu nhập khẩu thì phải xin 12 giấy phép nhập khẩu cho chừng đó nguyên liệu và một giấy xác nhận công bố thành phẩm. Như...

Đừng để người Việt xấu thêm
   
20.08.2017 | 23:33 PM

Đừng để người Việt xấu thêm

Một bức ảnh đăng trên tờ Apple Daily của Đài Loan cho thấy 2 du khách người Việt đang tiểu tiện xuống hồ Nhật Nguyệt - một điểm du lịch nổi tiếng của xứ Đài.

Khoan sức dân, dưỡng nguồn thu

Khoan sức dân, dưỡng nguồn thu

Bộ Tài chính vừa đề xuất chuyển một loạt hàng hóa từ không chịu thuế GTGT lên chịu thuế này, từ mức 5% lên 6% hoặc 12% và tăng thuế GTGT từ 10% lên 12%; thời điểm đề xuất tăng từ ngày 1-1-2019.

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »