xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS thương hiệu khách sạn

Giải mã giá thuê kỷ lục 200 triệu đồng/tháng của căn hộ Marriott

Giải mã giá thuê kỷ lục 200 triệu đồng/tháng của căn hộ Marriott

Ra mắt thị trường với giá thuê kỷ lục tới 200 triệu đồng/tháng, căn hộ hàng hiệu của Marriott vẫn được giới thượng lưu nhắm đến bởi dịch vụ, tiện ích “hàng hiệu” như tại khách sạn 5 sao.

Hotel Indigo ra mắt chiến dịch marketing quy mô lớn

Hotel Indigo ra mắt chiến dịch marketing quy mô lớn

Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh con người, địa điểm và những trải nghiệm độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng của từng khu phố

Cột mốc 100 khách sạn voco được ký kết và khai trương trên toàn cầu

Cột mốc 100 khách sạn voco được ký kết và khai trương trên toàn cầu

Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập Premium (cao cấp) của IHG Hotels & Resorts với sự hiện diện của nhiều khách sạn voco tại 18 quốc gia trên thế giới. Trong đó, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam (Đà Nẵng) là những thị trường lần đầu tiên chào đón thương hiệu voco. Với 46 khách sạn đang khai trương và 55 khách sạn đang được triển khai, voco tiếp tục là thương hiệu chính thúc đẩy sự phát triển của IHG.

World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”

World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”

Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” (customer centric), SOJO Hotel mang đế một trải nghiệm lưu trú đặc biệt. Đây cũng là lợi thế giúp chuỗi khách sạn này được World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards

Giải thưởng danh giá của ngành Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận SOJO Hotels là "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á". Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.

10.000 người tham dự Lễ hội cười vang của Holiday Inn

10.000 người tham dự Lễ hội cười vang của Holiday Inn

Lễ hội cười vang vừa được Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới, tổ chức tại TP HCM và Hà Nội, mang đến bầu không khí mùa hè cùng niềm vui, sự chân thành, sự cởi mở và lòng hiếu khách đến với gia đình Việt.

Holiday Inn mang niềm vui du lịch tại Lễ hội Cười Vang

Holiday Inn mang niềm vui du lịch tại Lễ hội Cười Vang

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, sẽ tổ chức Lễ Hội Cười Vang bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn cho cộng đồng, nhằm lan tỏa niềm vui du lịch đến với mọi người dân bản địa và khách du lịch tại Việt Nam.

IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược với Sun Hospitality Group

IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược với Sun Hospitality Group

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu khách sạn danh tiếng của Tập đoàn Sun Group - vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nâng tầm mối quan hệ giữa hai tập đoàn lên tầm cao mới.

IHG Hotels & Resorts đánh dấu cột mốc 6.000 khách sạn

IHG Hotels & Resorts đánh dấu cột mốc 6.000 khách sạn

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty khách sạn hàng đầu thế giới sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 6.000 khách sạn với sự kiện khai trương "Câu lạc bộ 6.000".

Tập đoàn IHG ký kết vận hành 3 thương hiệu khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or

Tập đoàn IHG ký kết vận hành 3 thương hiệu khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or

IHG Hotels & Resorts đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng tại miền Trung khi ký kết thương vụ mang tính đột phá với Công Ty TNHH Du Lịch Sinh Thái Cồn Bắp về việc hợp tác quản lý ba khách sạn tại Hội An.

IHG Hotels & Resorts hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam

IHG Hotels & Resorts hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam trong vòng 3 đến 5 năm tiếp theo và tập trung phát triển bền vững nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng nhanh.

IHG Hotels & Resorts ra mắt chương trình IHG One Rewards

IHG Hotels & Resorts ra mắt chương trình IHG One Rewards

Chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên của lĩnh vực khách sạn thay đổi cơ cấu điểm thưởng mới, đem đến cho hội viên nhiều lựa chọn quà tặng giá trị hơn.

SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm

SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm

SOJO Hotels – chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã mở ra hướng đi mới cho ngành công nghiệp lưu trú.

InterContinental kỉ niệm 75 năm thành lập

InterContinental kỉ niệm 75 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới InterContinental đã tổ chức sự kiện độc quyền tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cùng loạt ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm”

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm”

Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện,“Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” SOJO Hotels đã chào đón thành viên thứ 4 tại Hà Nội. Đằng sau sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam là một lối đi khác lạ trên thị trường.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo