Tiêu dùng
05/05/2016 20:15

Mỹ phẩm Pierre Cardin vào Việt Nam

Bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho nam giới Gentlemen và Playboy tại thị trường Việt Nam

Khi xã hội ngày một phát triển, nam giới càng chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bởi với họ, sự thành công không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được bộc lộ qua phong thái bên ngoài. Vì thế, nhiều sản phẩm dành cho nam giới đã ra đời và tạo được tiếng vang lớn.

Hòa vào dòng chảy ấy, cùng những cải tiến vượt trội về chất lượng sản phẩm, sở hữu những công thức riêng biệt và hương thơm độc đáo từ nước Pháp, mỹ phẩm dành cho nam Pierre Cardin - thương hiệu xa xỉ phẩm bậc nhất Pháp và châu Âu, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt - đã đến Việt Nam.

Nhắc đến Pierre Cardin, người ta nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm luôn mang hơi hướng thời đại và thể hiện được giá trị của người sử dụng. Được gầy dựng từ năm 1949, Pierre Cardin giờ đã có mặt tại hơn 180 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hai dòng sản phẩm cao cấp Playboy và Gentelmen của Pierre Cardin dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam
Hai dòng sản phẩm cao cấp Playboy và Gentelmen của Pierre Cardin dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Đối với thị trường Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất khi giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm Gentlemen và Playboy, tập trung và đáp ứng nhu cầu chi tiết theo từng đối tượng cụ thể, từ công thức, hương thơm đến bao bì và thiết kế sản phẩm.

Dòng Playboy có công thức chuyên biệt, tính năng vượt trội và hương thơm năng động nhưng đầy ma lực của kinh đô ánh sáng, thể hiện được cá tính của người sử dụng; đồng thời tạo nên sự hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn, làm toát lên vẻ hào hoa lãng tử của đàn ông Việt.

Đại diện cho dòng Playboy gồm các sản phẩm không thể thiếu của một chàng trai sành điệu, bao gồm dầu gội nước hoa, sữa tắm nước hoa, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, xịt thơm nước hoa toàn thân và sữa rửa mặt. Hiện dòng Playboy đang hướng đến đối tượng nam giới có độ tuổi từ 18 - 25, đáp ứng đúng nhu cầu bản thân và cá tính của riêng mình.

Đối với dòng sản phẩm Gentlemen, Pierre Cardin đặc biệt quan tâm đến những quý ông thành đạt, có phong thái tự tin và lịch lãm. Dòng Gentelmen mang hương thơm trầm ấm, bộc lộ rõ nét sự hấp dẫn vốn có của người đàn ông trung niên. Tương tự như dòng Playboy, chuỗi sản phẩm Gentlemen bao gồm: dầu gội nước hoa, sữa tắm nước hoa, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, xịt thơm nước hoa toàn thân và sữa rửa mặt.

Được sáng tạo bởi công thức đa tác động độc đáo, Pierre Cardin Gentlemen giúp quý ông Việt luôn tự tin và thành công đột phá ngay từ những ấn tượng đầu tiên.

Hiện các dòng mỹ phẩm của Pierre Cardin đang được phân phối tại chuỗi cửa hàng MediaCare và hệ thống kênh GT trên toàn quốc với mức giá cực kỳ hấp dẫn, từ 60.000 đồng đến 125.000 đồng/sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới.

Tự tin cùng quý ông Việt

Theo ESC Việt Nam, đơn vị được Pierre Cardin nhượng quyền thương hiệu để phát triển và kinh doanh ngành mỹ phẩm độc quyền tại các thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, Lào và Myanmar, những sản phẩm dành cho nam giới ngày nay không chỉ cần có chất lượng vượt trội, hương thơm mạnh mẽ, nam tính mà còn phải nâng tầm giá trị người sử dụng. Với công thức đặc chế từ Pierre Cardin Paris cùng hương thơm sang trọng, nam tính từ Pháp, Pierre Cardin tự tin cùng quý ông Việt đi xây dựng hình mẫu lý tưởng.

Hồng Hải

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.