Tỏa sáng ở World Cup, Rodriguez đắt sô quảng cáo

Chia sẻ:

(NLĐO) – Có lẽ không cần đợi đến khi tuyển Colombia giành được một thứ hạng xứng đáng tại Brazil 2014, James Rodriguez hiện đã được xem là ngôi sao mới của bóng đá thế giới. Các hợp đồng quảng cáo theo đó cũng nườm nượp tìm đến với tiền đạo 22 tuổi được mệnh danh “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” này.

Từ chỗ chỉ được xem là giải pháp thay thế cho đồng đội Radamel Falcao trên hàng tấn công của tuyển Colombia, chân sút của Monaco - Rodriguez - đã làm rất tốt nhiệm vụ mới của mình. James ghi đến 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu, khiến các tiền đạo được đặt nhiều kỳ vọng tại World Cup lần này như Lionel Messi, Neymar hay Cristiano Ronaldo phải “ngửi khói”!

 

Phong độ tuyệt vời giúp James Rodriguez làm được những kỳ tích trên ân bóng

Phong độ tuyệt vời giúp James Rodriguez làm được những kỳ tích trên sân bóng

 

Trong lần giao lưu với chương trình truyền hình Suso’s Show năm ngoái, James đã kể rất nhiều về thời thơ trẻ, mới 15 tuổi đầu đã phải lặn lội tha hương để theo đuổi niềm đam mê bóng đá. Từ Buenos Aires (Argentina) xa xôi, cuộc sống của cậu bé này vất vả, cơ cực đến mức không mấy khi có đủ tiền cho một cuộc điện thoại về quê nhà để thăm hỏi cha mẹ. Chỉ có niềm tin mãnh liệt vào thành công, quyết tâm trở thành một cầu thủ giỏi mới có thể giúp cậu vượt qua tất cả, sẵn sàng đối mặt với những thách thức, gian nan trong cuộc sống.

 

cậu bé Jame 12 tuổi đã là thủ quân một đội bóng ở Colombia

Cậu bé James 12 tuổi đã là thủ quân một đội bóng ở Colombia

 

“Cha mẹ đã ủng hộ tôi theo nghiệp bóng đá nhưng không nghĩ buổi đầu của tôi lại gian nan đến vậy. Thỉnh thoảng mới dám gọi điện thoại về hỏi thăm cha mẹ nhưng thường chỉ nói được vài câu, điện thoại đã bị ngắt do hết tiền. Càng buồn về chuyện đó, tôi càng cố gắng nhiều trong tập luyện, thi đấu…”, James thổ lộ.

 

Là thần tượng của lớp trẻ Colombia trong clip quảng cáo của Milo Nestle
Là thần tượng của lớp trẻ Colombia trong clip quảng cáo của Milo Nestle

 

Bắt đầu từ CLB Envigado, năm 2008, James tìm đến Buenos Aires, đầu quân cho đội bóng Banfield khi mới bước qua tuổi 16. Chỉ hai năm sau, Porto bỏ ra 4,06 triệu bảng để mua lại James, trao cho anh cơ hội được chứng tỏ năng lực ở đấu trường châu Âu. Hai năm tiếp theo, “thiếu gia” Monaco gây sốc bằng bản hợp đồng 35,8 triệu bảng cho chân sút mới 21 tuổi này và giờ đây, sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của anh ở World Cup, “đại gia” Real Madrid chắc chắn sẽ phải bỏ ra không dưới 40 triệu bảng để thuyết phục Monaco đồng ý “nhả” gương mặt trẻ tài năng này.

 

Gần gũi với đối tượng khách hàng trẻ mê bóng đá
Gần gũi với đối tượng khách hàng trẻ mê bóng đá

 

Tỏa sáng trên sân cỏ, James Rodriguez đã và đang nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo cho những thương hiệu lớn, như một sự bù đắp cho tuổi thơ nghèo khổ cơ cực của chàng trai này. Ngoài việc thực hiện các clip giới thiệu sản phẩm cho hãng sản xuất trang phục thể thao nổi tiếng Adidas, James còn là đại sứ hình ảnh mới nhất cho thương hiệu nước giải khát Pony Malta, dầu gội đầu Clear và thức uống Milo của Nestle…, đều có liên quan đến “chuyên môn” của anh, một cầu thủ bóng đá thực thụ. Những hình ảnh James tung cú sút ghi bàn, hoặc nhắm vào các mục tiêu sống động trên đường phố Porto chắc chắn sẽ càng thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ.

 

Mẩu quảng cáo thức uống Pony Malta
Mẩu quảng cáo thức uống Pony Malta

 

Đông Linh (theo DailyMail)

Gửi bình luận của bạn