xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Del Bosque ráo riết tìm người thay David Villa

A.Dũng

(NLĐO) - Đương kim vô địch châu Âu sẽ không có được chân sút xuất sắc nhất lịch sử tuyển Tây Ban Nha là David Villa nên HLV trưởng Del Bosque nhắm đến một trong ba ứng viên thay thế là Pedro, Muniain và Adrian Lopez...

Vẫn được các hãng cá cược đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch nhưng tuyển Tây Ban Nha đang rất lo lắng khi chân sút chủ lực David Villa chắc chắn không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở VCK Euro 2012.
 
Cũng vì vậy mà ba phương án thay thế Villa đã được HLV trưởng Del Bosque nhắm đến gồm tiền đạo Pedro của Barcelona, Muniain của Athletic Bilbao và Adrian Lopez của Atletico Madrid.
 
img
HLV Del Bosque nhắm một trong ba gương mặt trẻ sẽ thay thế vị trí của David Villa

Hiện tại, tuyển Tây Ban Nha đã có 4 tiền đạo Fernando Torres, Juan Mata (Chelsea), Fernando Llorente (Athletic Bilbao) và Alvaro Negredo (Sevilla).
 
Tuy nhiên, trước hành trình bảo vệ ngôi vương trên đất Ba Lan và Ukraine, ban huấn luyện tuyển Tây Ban Nha vẫn muốn có thêm những phương án để lựa chọn trên hàng công mà yếu tố là kỹ thuật, sức trẻ và kinh nghiệm được đặt lên hàng đầu. Đó là lý do HLV Del Bosque cho biết sẽ lựa chọn một trong ba gương mặt trẻ kể trên.

Trong đó, Pedro được xem là ứng viên nặng ký nhất cho một suất dự tuyển bởi anh thường xuyên thi đấu trong màu áo Barcelona trong 2 năm trở lại đây. Pedro cũng góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 nên chắc chắn tiền đạo trẻ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi, phong cách thi đấu của HLV Del Bosque.

Ứng viên thứ hai có khả năng lên tuyển là tiền đạo Muniain. Từng một lần được gọi lên tuyển đá giao hữu với Venezuela hồi tháng 2 vừa qua, Muniain sẽ là đối thủ đáng gờm với Pedro. Nhất là năm nay, cùng với đàn anh Llorente, Muniain đã chơi tưng bừng trong màu áo Athletic Bilbao, giúp đội giành ngôi á quân Europa League.

Tài năng trẻ còn lại là Adrian Lopez vẫn còn là gương mặt xa lạ với tuyển Tây Ban Nha nhưng trong màu áo Atletico Madrid, đây là cầu thủ đã góp công rất lớn giúp đội nhà vô địch Europa League.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo