xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ESET “lấn sân” bảo mật ngân hàng

T.Phương

(ictworld.vn) - Đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau vài năm vắng bóng, hãng ESET (Slovakia) vừa ra mắt 2 phiên bản bảo mật ESET Smart Security 9 (SS9) và ESET NOD 32 Antivirus 9 (NOD32).

Ông Parvinder Walia, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị khu vực châu Á Thái Bình Dương của ESET, nhận định: “ Điện thoại thông minh trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương tiếp tục vượt qua phần còn lại của thế giới, hơn một nửa dân số Việt Nam sử dụng mạng internet. Thương mại điện tử cũng đang 'cất cánh' tại Việt Nam và giao dịch ngân hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng. Vì vậy, ESET quyết định đầu tư mạnh ở thị trường Việt Nam, nhất là lĩnh vực bảo mật ngân hàng và thanh toán trực tuyến".

img

Với tính năng bảo mật ngân hàng và thanh toán trực tuyến, SS9 sẽ tự động phát hiện rủi ro và bảo vệ an toàn thông tin khi người dùng thực hiện các giao dịch tài chính. NOD32 cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm duyệt web nâng cao với các tính năng bảo vệ Antispyware, Anti-Phishing và Exploit Blocker.

ESET chọn HTech Holdings (Singapore) với nhiều kinh nghiệm phân phối các sản phẩm bảo mật khu vực Đông Nam Á, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo