xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hà Lan thắng Slovakia nhưng Sneijder chấn thương

Anh Dũng

(NLĐO) - Chiến thắng đầu tiên sau hai trận giao hữu toàn thua trước Slovakia 2-0 vào sáng 31-5 không thể khiến Hà Lan vui khi chứng kiến tiền vệ Sneijder dính chấn thương, phải rời sân bằng cáng...

Với một lực lượng vượt trội cùng quyết tâm tìm kiếm chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp, khá dễ hiểu khi Hà Lan tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV tại Amsterdam Arena. Tuy nhiên, dù thắng 2-0 nhưng người Hà Lan rất lo lắng trường hợp của tiền vệ tài hoa Sneijder khi không thể thi đấu hết trận.
img
Sneijder chấn thương khiến người Hà Lan hoang mang
Ảnh: Reuters

Phút thứ 4, khung thành Slovakia đã phải chao đảo khi De Jong đánh đầu chạm trúng cột dọc sau quả đá phạt góc đầu tiên của Hà Lan. Ba phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước. Afellay đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi tung cú sút khó chịu khiến hậu vệ Salata của Slovakia lúng túng phản lưới nhà.

Phút 11, chút nữa tỉ số đã là 2-0 nếu như Van Persie không bỏ qua cơ hội ngon ăn trong tình huống đối mặt vối thủ thành Mucha. Với bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, Hà Lan dễ dàng triển khai lối chơi tấn công nhanh và đẹp mắt của mình. Trước sức ép của Hà Lan, Slovakia chơi phòng thủ khá chắc chắn sau đó. Đội bóng của Hamsik cũng có một số pha lên bóng đáng chú ý nhưng chưa đủ để gây khó dễ lên khung thành Stekelenburg.

Khi hiệp hai bắt đầu chưa được bao lâu, Sneijder bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ mới trở lại thi đấu. Dù vậy ngôi sao của Inter cũng chỉ đá được ít phút trước khi được cáng khỏi sân, vào thay tiền vệ Van der Vaart. Thế trận tấn công áp đảo vẫn tiếp tục được các học trò của HLV Van Marwijk triển khai. Phút 70, Van der Vaart có quả đá phạt tuyệt đẹp song đáng tiếc bóng lại chạm xà ngang.

Sau những cơ hội liên tiếp, cuối cùng Cơn lốc màu da cam cũng tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt với cú sút chéo góc của Van der Vaart ở phút 75. Thời gian còn lại của trận đấu, Hà Lan tiếp tục tấn công nhưng không thể tìm thêm bàn thắng nào. Hài lòng về mặt kết quả 2-0 nhưng HLV Van Marwijk rất lo lắng với trường hợp của Sneijder.
 

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Stekelenburg, Van Der Wiel, Heitinga, Bouma, Schaars, Van Bommel, N, De Jong, Afellay, Sneijder, Robben, van Persie.

Slovakia: Mucha, Pekarik, Cech, Salata, Hubocan, Svento, Guede, Stoch, Breznanik, Hamsik, Bakos.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo