xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hạ tầng kho vận cho TMĐT đầu tiên tại Việt Nam

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Dịch vụ hạ tầng kho vận cho TMĐT đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức đi vào hoạt động, giúp việc kinh doanh trực tuyến phát triển ổn định hơn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hậu cần BoxMe liên kết với PeaceSoft-group và các đối tác vừa đưa vào hoạt động hạ tầng kho vận cho thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ www.boxme.vn.

Hàng hóa của các DN ký gởi được sắp xếp gọn gàng tại kho vận BoxMe
Hàng hóa của các DN ký gởi được sắp xếp gọn gàng tại kho vận BoxMe

Từ trước đến nay các thương nhân kinh doanh TMĐT đều phải duy trì kho hàng của riêng mình, đó có thể là một căn phòng tại chỗ ở (đối với hộ kinh doanh cá thể) hoặc tại trụ sở làm việc (đối với DN nhỏ) hoặc kho chuyên biệt xây dựng riêng (đối với DN vừa và lớn). Ngoài chi phí đầu tư còn kéo theo nhân lực vận hành, bảo vệ an ninh, rủi ro mất mát cháy nổ... khiến dịch vụ hậu cần, kho vận chiếm đến 25% GDP Việt Nam, cao hơn 70% so với mặt bằng thế giới và hơn gấp 2 so với các quốc gia phát triển. Ngoài ra chi phí này vẫn còn chưa tối ưu do DN thường phải đầu tư thừa công suất so với nhu cầu sử dụng trước mắt, chưa kể thời gian giao hàng còn tăng dần theo khoảng cách địa lý từ kho đến khách mua hàng trên toàn quốc.

Thông qua BoxMe, các cá nhân và DN kinh doanh trực tuyến không cần phải xây dựng kho hàng riêng tốn kém chi phí. Thay vào đó các DN có thể ký gửi hàng hóa vào hệ thống các trung tâm kho vận của BoxMe triển khai rộng khắp trên toàn quốc, được vận hành bởi các đối tác như ViettelPost, Kerry Express…

Người bán có toàn quyền quản lý và điều phối dòng hàng hóa vào ra thông qua website hoặc ứng dụng di động mọi nơi mọi lúc, cơ sở dữ liệu hàng tồn kho của website bán hàng tự động đồng bộ với BoxMe.vn. Khi hàng được bán, kho BoxMe gần người mua nhất sẽ xuất kho theo yêu cầu, đóng gói chuyên nghiệp rồi giao hàng thu tiền trong thời gian ngắn nhất, nhanh hơn đến 2 lần so với trước kia.

Trường hợp không giao được hoặc khách hàng muốn đổi trả, gói hàng sẽ được chuyển hoàn và tái nhập vào kho BoxMe gần nhất để tiếp tục kinh doanh. Các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng hạ tầng kho vận này được miễn hoàn toàn phí thuê bao, chỉ phải trả phí xử lý khi phát sinh đơn hàng; từ đó có thể cắt giảm 30%-50% chi phí để tăng cường chất lượng dịch vụ và doanh thu.

Hiện trên thế giới các nhà kinh doanh TMĐT nổi tiếng như Amazon, Alibaba… đều đã xây dựng hạ tầng kho vận cho riêng mình cũng như cung cấp dịch vụ cho các đối tác làm TMĐT khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo