xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hai đội bóng Đông Âu rủ nhau thua

Anh Dũng

(NLĐO) - Trong loạt trận chuẩn bị cho VCK Euro 2012 diễn ra sáng 2-6, cả chủ nhà Ukraine và một đội bóng Đông Âu khác là CH Czech đều để thua...

Trong khi CH Czech thua Hungary 1-2 ngay tại Prague thì Ukraine cũng bị Áo đánh bại 3-2 trong trận đấu diễn ra cùng thời điểm.
 
img
CH Czech thua Hungary trong trận đấu hàng thủ mắc nhiều sai lầm
Ảnh: Reuters

Vắng tiền vệ Tomas Rosicky vì chấn thương, HLV Michal Bilek thực sự lo lắng cho CH Czech bởi chỉ còn 6 ngày nữa, CH Czech sẽ bước vào cuộc chạm trán với tuyển Nga, đội vừa đánh bại Ý 3-0 trong trận giao hữu khác. Quả thực, trong lúc Rosicky đang chạy đua với chấn thương thì các đồng đội của anh có một trận đấu không tốt trước Hungary.

Ngay phút thứ 6, thủ thành lừng danh Petr Cech mắc sai lầm khi mải mê chỉ huy hàng phòng ngự sau một tình huống đá phạt mà không chú ý Balazs Dzudzsak lợi dụng sự thiếu tập trung của thủ thành Chelsea để tâng bóng nhanh qua tầm với của Cech, mở tỉ số cho Hungary.

Dù cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 25 nhờ pha lập công của Michael Kadlec trên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Roland Juhasz với Milan Baros. Tuy nhiên, CH Czech vẫn thi đấu không khởi sắc hơn và đến phút 88, đội chủ nhà phải nhận bàn thua thứ hai khi hàng thủ thiếu tập trung để cầu thủ dự bị Adam Gyurcso đánh bại Petr Cech ấn định chiến thắng 2-1 cho Hungary.
 

Trên sân Tivoli Neu, đồng chủ nhà VCK Euro 2012 Ukraine cũng để Áo làm bẽ mặt khi để thua 2-3. Áo liên tục dẫn trước ở các phút thứ 3 và 62 nhờ các pha lập công của Junozovic và Arnautovic. Dù O.Gusev lập cú đúp giúp Ukraine gỡ hòa 2-2 nhưng đến phút 89, sự thiếu cảnh giác của hàng thủ đã giúp Arnautovic ấn định chiến thắng 3-2 cho Áo.
 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo