xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HLV Roy Hodgson hài lòng với Tam sư

Linh San (Theo The Sun)

(NLĐO) – Dù các học trò của mình chỉ cầm hòa Pháp trong trận ra quân hôm 11-6, HLV Roy Hodgson vẫn tỏ ra rất tự hào, trong khi chủ tịch FA lại hài lòng về HLV trưởng!

img
HLV Roy Hodgson tự hào về các học trò của mình

Sau 90 phút đối đầu căng thẳng giữa Anh và Pháp, màn trình diễn của các học trò đã làm Roy Hodgson thật sự hài lòng. Vị “thuyền trưởng” này đánh giá cao phong độ ấn tượng của các cầu thủ trên sân và thực sự tự hào về sự bình tĩnh, lối chơi khoa học của họ để hạn chế tối đa những mũi công đáng sợ bên phía Pháp.
 
Ông Hodgson phát biểu sau trận đấu: “Tôi tự hào về các cầu thủ của tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Pháp là đội sở hữu rất nhiều cầu thủ có kĩ thuật cá nhân và khả năng cầm bóng cực tốt. Song chúng tôi không hề tỏ ra hoảng loạn. Thay vào đó, Anh đá rất kỉ luật và đầy khoa học”.
 
“Tôi đánh giá đây là một thành công với Anh. Pháp rất mạnh nhưng chúng tôi đã cầm chân khiến họ không thể thoải mái triển khai lối chơi của mình. Hơn nữa chúng tôi phòng ngự chặt nhưng tạo ra không ít cơ hội đáng chú ý. Tôi nghĩ rằng nếu may mắn hơn, Anh đã có bàn thắng thứ 2. Song dù thế nào thì 1 điểm cũng đã đủ để tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, HLV trưởng ĐT Anh nói thêm.
 
Bên cạnh niềm tự hào của Roy là sự tin tưởng đã trở lại với Chủ tịch FA Bernstein. Sau màn trình diễn của Tam sư đêm 11-6, ông Bernstein đã không ngớt lời khen ngợi vị HLV mà FA đã chọn.
 
“Roy Hodgson mới tiếp nhận ĐT Anh trong một thời gian ngắn nhưng ông ấy thực sự làm việc rất tuyệt. Ông ấy là một HLV tài năng” – Chủ tịch Bernstein phát biểu.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo