xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jabil mở rộng cơ sở sản xuất tại Khu Công nghệ cao TP HCM

(NLĐO) - Tập đoàn Công nghệ Jabil vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng cơ sở sản xuất mới với tổng diện tích 38.369 m2 tại Khu Công nghệ cao TP HCM (SHTP), Việt Nam.

Dự kiến được hoàn thành vào cuối năm 2017, cơ sở sản xuất mới sẽ cung cấp thêm không gian sản xuất và kho bãi, đáp ứng được hoạt động sản xuất quy mô lớn trong tương lai cho các sản phẩm máy tính, lưu trữ, thiết bị mạng, viễn thông, tự động hóa, nhà ở kỹ thuật số, di động, thiết bị bán hàng, in ấn, công nghiệp và năng lượng. Sự mở rộng này cũng đánh dấu một thập kỷ phát triển của Tập đoàn Jabil tại Việt Nam và là bước chuẩn bị cho sự tăng trưởng của Tập đoàn trong tương lai.

Jabil mở rộng cơ sở sản xuất tại Khu Công nghệ cao TP HCM - Ảnh 1.

"Từ khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam, trong 10 năm qua, chúng tôi luôn có một quỹ đạo tăng trưởng nhất quán. Hiện nay, chúng tôi đang hoạt động với công suất tối đa và sự mở rộng này là trọng tâm trong chiến lược tăng trưởng của chúng tôi. Không chỉ hướng đến tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai, việc mở rộng cơ sở sản xuất cũng thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển và đầu tư bền vững tại Việt Nam" - ông Vijay Chinnasami, Phó Chủ tịch cấp cao Khối Dịch vụ Sản xuất Điện tử toàn cầu của Tập đoàn Jabil, cho biết.

Năm 2015, Công ty Jabil Việt Nam đã ký Biên bản ghi nhớ với Ban Quản lý SHTP để mở rộng sản xuất. Hiện tại, Jabil Việt Nam đã tuyển dụng khoảng 4.500 nhân viên và đặt mục tiêu tạo ra hơn 3.000 việc làm mới cho địa phương trong vòng 5 năm tới. Bên cạnh đó, Jabil cũng có kế hoạch phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai thông qua các cơ hội đào tạo và phát triển.

Tại Việt Nam, Jabil chuyên cung cấp các giải pháp sản phẩm quy mô lớn, phục vụ các ngành công nghiệp, năng lượng, thiết bị mạng và viễn thông, thiết bị bán hàng và in ấn. Sự kiện đánh dấu việc mở rộng hoạt động của Tập đoàn Jabil tại Việt Nam với tổng diện tích nhà xưởng tăng lên tới 413.000 feet vuông (38.369 m2).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo