xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lampard chấn thương, tuyển Anh lo sốt vó

Anh Dũng

(NLĐO) - Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đang đứng trước nguy cơ mất cơ hội dự VCK EURO 2012 vì dính chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập mới nhất

Lampard đã nhận chiếc áo số 8 tại ĐT Anh nhưng khả năng anh phải nhường quyền lợi này cho đồng đội khác đang ngày càng trở nên hiện hữu vì chấn thương trong buổi tập mới nhất.
img
Frank Lampard chấn thương ngay trong buổi tập này
Ảnh: Reuters
 
Tiền vệ của Chelsea đã được cho đi kiểm tra và người hâm mộ đến lúc này vẫn chưa biết rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này. Chỉ biết, bắp đùi của Lampard đã bị tổn thương nặng và buộc phải rời sân với tình trạng cực kỳ đau đớn. Dự kiến ngay trong ngày hôm nay, chấn thương của Lampard sẽ được xác định để HLV Roy Hodgsson còn kịp có sự bổ sung thay thế.
 
Trước Lampard, Tam Sư cũng đã phải nói lời chia tay với một trụ cột ở khu trung tuyến là Gareth Barry (Man City) vì không kịp bình phục chấn thương háng. Trung vệ Phil Jagielka (Everton) đã được triệu tập bổ sung thay Barry. Còn trường hợp của Lampard, người ta vẫn chưa tìm được gương mặt nào khả dĩ trong trường hợp đội phó của Chelsea nói lời tạm biệt với EURO năm nay.
 
Theo tờ Dailymail, lãnh đạo LĐBĐ Anh đã gọi điện cho Jordan Henderson và yêu cầu tiền vệ của Liverpool luôn ở trong tư thế sẵn sàng được triệu tập thay Lampard.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo