xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LEGO Quest & Collect - Hóa thân thành nhân vật từ các bộ xếp hình LEGO

Lê Duy

(NLĐO) - Nexon, công ty game lớn nhất Hàn Quốc, vừa ra mắt trò chơi "LEGO Quest & Collect" trên thiết bị di động. Trò này sử dụng 4 công cụ ảo để tạo ra một thế giới ngập tràn các Viên gạch LEGO được toàn thể người hâm mộ LEGO yêu thích.

Đây là dạng trò chơi nhập vai hoàn toàn mới trên di động, do Nexon phát triển với sự hợp tác của TT Games và The LEGO Group. Trò chơi tập trung vào các chủ đề và phong cách chơi nổi tiếng thế giới mang thương hiệu LEGO.

LEGO Quest & Collect - Hóa thân thành nhân vật từ các bộ xếp hình LEGO - Ảnh 1.

Lần đầu tiên trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, người chơi có thể tự sưu tầm các Nhân vật tí hon và bộ xếp hình LEGO từ nhiều dòng sản phẩm LEGO, bao gồm: LEGO CITY, LEGO MINIFIGURES, LEGO NINJAGO, LEGO CASTLE, LEGO PIRATES và các dòng sản phẩm khác.

Sử dụng 4 công cụ ảo để tạo ra "Thế giới gạch", một thế giới ngập tràn các Viên gạch LEGO được toàn thể người hâm mộ LEGO yêu thích. Trò chơi gồm nhiều nhiệm vụ hành động cao trong nhiều màn chơi độc đáo, đa dạng; trong đó, các anh hùng có thể ghép tổ với nhau để giải cứu Thế giới gạch khỏi thế lực "Bạo chúa" hắc ám. Bạo chúa là kẻ đang tìm mọi cách lấy trộm "Viên gạch toàn năng" để thống trị Thế giới gạch.

LEGO Quest & Collect - Hóa thân thành nhân vật từ các bộ xếp hình LEGO - Ảnh 2.

"LEGO Quest & Collect" đã được phát hành tại Hàn Quốc và 14 quốc gia Châu Á khác, bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia (loại trừ Trung Quốc và Nhật Bản) trên cửa hàng Google Play Store và Apple App Store. Trò chơi hỗ trợ 5 ngôn ngữ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo