xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MSN phiên bản tiếng Việt đã có mặt tại Việt Nam

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Ngày 17-12-2014 Microsoft ra mắt trang tin MSN phiên bản tiếng Việt, tiếp sau sự kiện ra mắt chính thức trang MSN mới tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Microsoft cho biết, đi cùng xu hướng Ưu tiên di động, Ưu tiên đám mây (Mobile First, Cloud First), phiên bản MSN mới được thiết kế nhằm tiên phong đáp ứng các dịch vụ thông tin trên nền tảng di độngdịch vụ đám mây.

Trang thông tin MSN đã có phiên bản tiếng Việt
Trang thông tin MSN đã có phiên bản tiếng Việt

Tại Việt Nam, MSN phiên bản tiếng Việt sẽ tuyển lọc nội dung từ các đối tác truyền thông của Việt Nam, kết hợp việc cung cấp các công cụ hữu dụng để nhằm giúp mang lại cho người dùng Việt Nam những kênh thông tin, tin tức nhanh chóng, cần thiết. Ngoài việc cung cấp thông tin tổng hợp và tin tức, MSN Việt Nam còn giúp độc giả có thể thông qua các ứng dụng add-in sẵn có để đặt khách sạn, kiểm tra chuyến bay, lập danh sách mua sắm, tính tiền tiết kiệm hay lên kế hoạch lương hưu… ngay trong trang thông tin MSN.

Ngoài ra, tại cùng một địa chỉ web duy nhất này, người dùng còn có thể kết nối dễ dàng với các dịch vụ thông dụng khác như Outlook.com, Office, Facebook, Twitter, OneNote, OneDrive, và Skype để cập nhật mọi thông tin về email, chat với bạn bè hay các thông báo từ mạng xã hội

Hiện nay, người dùng tại Việt Nam có thể trải nghiệm MSN mới qua trình duyệt web và di động tại địa chỉ www.msn.com/vi-vn. Tới đây trải nghiệm MSN mới cũng sẽ được mở rộng cung cấp cho các nền tảng di động Windows, Android và iOS.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo