xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhắn tin miễn phí với Hangouts nền web

M.Quang

(ictworld.vn) - Google vừa ra mắt người dùng dịch vụ Hangouts nền web, cho phép người có thể nhắn tin, gọi điện trên trình duyệt và tất nhiên hoàn toàn miễn phí.

Google vừa tăng cường sự hiện diện của dịch vụ OTT Hangouts trên trang web riêng của mình. Khác với các ứng dụng, tiện ích mở rộng đi kèm trình duyệt phải cài đặt trên thiết bị, dịch vụ gọi điện (cả video call), nhắn tin miễn phí Hangouts giờ đã có thể sử dụng bất kỳ đâu từ một trình duyệt web trên Internet. Hiện người dùng đã có thể sử dụng trực tiếp chúng tại địa chỉ hangouts.google.com.

img

Trang web chuyên dụng của Hangouts cung cấp một giao diện khá rõ ràng để người dùng dễ dàng truy cập danh sách liên lạc và nhanh chóng bắt đầu các cuộc trò chuyện. Ứng dụng nền web cũng cho phép bạn mở nhiều cửa sổ trò chuyện cùng lúc với bạn bè giống như bạn đã làm trong Gmail. Hoặc có thể bắt đầu nhanh chóng với nhóm trò chuyện, đặt một cuộc gọi, hay thậm chí thực hiện một cuộc gọi kèm video.

Google Hangouts được đánh giá có chất lượng dịch vụ khá tốt, ít có độ trễ khi thực hiện các cuộc gọi điện xa. Với dịch vụ nền web, người dùng sẽ tập trung hơn thay vì bị phân tán bởi rất nhiều cửa sổ trên màn hình phải theo dõi dõi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo