xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Robot tình dục có thể thay thế gái mại dâm?

Theo T.Y (Vietnamnet)

Theo dự báo của các nhà khoa học, "chuyện ấy" giữa người với robot thậm chí sẽ còn phổ biến hơn cả người với người vào năm 2050.

Ý tưởng về việc quan hệ với người máy đã không chỉ tồn tại trong phim viễn tưởng nữa. Tất nhiên, đa phần mọi người vẫn còn e dè và phản đối chuyện này (chỉ có 20% số người được hỏi tỏ ra cởi mở và cho biết họ coi đó là điều bình thường), theo một nghiên cứu mới đây tại Anh.


Các robot tình dục sẽ có ngoại hình y chang người thật và trí tuệ nhân tạo phát triển.

Các robot tình dục sẽ có ngoại hình y chang người thật và trí tuệ nhân tạo phát triển.

Vậy nhưng ít nhất một viện nghiên cứu đã mạnh dạn dự đoán, các cô nàng robot có thể thay đổi cả ngành công nghiệp tình dục toàn cầu: chúng có thể thế chỗ các cô gái gọi, gái mại dâm và vì thế, giúp ngăn chặn tình trạng nô lệ tình dục, buôn người đang nhức nhối hiện nay.

Tiến sĩ John Danaher, một học giả tại NUI Galway chia sẻ trên Daily Star rằng, "robot tình dục có thể được lập trình để đáp ứng các nhu cầu tình dục rất khác nhau ở con người, giải phóng chúng ta khỏi những sự ngần ngại, xấu hổ hay tình trạng thiếu sex".

Cùng với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ , ông Danaher tin rằng các mối liên hệ cảm xúc giữa robot với "khách hàng" sẽ được cải thiện và mang đến những trải nghiệm giống thật, chân thực hơn. Và nếu như robot có thể thay thế con người trong "chuyện ấy", vấn nạn buôn bán phụ nữ, trẻ em tại châu Âu, Nam Mỹ để làm nô lệ tình dục sẽ suy giảm dần.

Cuộc thăm dò do VoucherCodesPro tiến hành mới đây đã yêu cầu gần 3000 người Anh trên 18 tuổi mô tả các hoạt động họ có thể tiến hành với một robot. Những người tham gia cũng được hỏi rằng liệu họ có đồng ý quan hệ với người máy không, và lý do vì sao họ chấp nhận việc đó.

72% số người được hỏi tin rằng robot sẽ rất giỏi chuyện đó, nhưng họ không "hào hứng lắm". 28% còn lại tin đấy sẽ là một trải nghiệm mới.

Một báo cáo khác do nhà tương lai học hàng đầu nước Anh - Tiến sỹ Ian Pearson tiến hành, lại dự đoán việc quan hệ tình dục với người máy sẽ trở nên phổ biến hơn cả quan hệ người - người vào năm 2050. Người máy sẽ được trang bị trí tuệ nhân tạo và có ngoại hình giống hệt người thật. Tiến sỹ Pearson thậm chí còn dự đoán con người sẽ coi robot tình dục "bình thường như chiếc ô tô" vậy và sẵn sàng chi hàng ngàn USD để sở hữu một con.


Chuyện ấy giữa người và robot được dự báo sẽ phổ biến hơn cả giữa người và người vào năm 2050

Chuyện ấy giữa người và robot được dự báo sẽ phổ biến hơn cả giữa người và người vào năm 2050

"Người ta sẽ lựa chọn dựa trên ngoại hình và công năng. Hầu hết sẽ mua những cô người máy họ thấy hấp dẫn, gợi cảm. Cùng với sự tiến bộ của trí tuệ nhân tạo, các người máy sẽ trở thành những thành viên giá trị trong nhà, thiết lập được những mối gắn kết, ràng buộc tình cảm rất mạnh mẽ với chủ nhân", vị chuyên gia này mường tượng.

Có chung quan điểm, Neal Slateford, nhà đồng sáng lập của hãng bán lẻ đồ chơi người lớn trực tuyến Lovehoney cũng nhìn thấy một tương lai nơi robot tình dục phổ biến đại trà.

"Công nghệ không ngừng phát triển. Ngày nay, người máy có giá rất đắt, thường là tầm 6.000-7.000 USD. Nhưng sau 20 năm nữa, chúng sẽ đủ rẻ để người ta sử dụng trong các câu lạc bộ vũ thoát y hay các hộp đêm tương tự".

Slateford thậm chí còn tin rằng khả năng ứng dụng của robot tình dục cao hơn rất nhiều so với robot quân sự. "Yêu thì bao giờ cũng tốt hơn là chiến tranh", ông này kết luận.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo