xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thua trận, Nasri chửi phóng viên nhà

Hoàng Nam (Theo Daily Mail, Goal)

(NLĐO) - Dường như bực tức vì để Tây ban Nha 0-2 khiến bị loại khỏi Euro 2012, tiền vệ tuyển Pháp Samir Nasri đã không giữ được bình tĩnh khi có những lời lẽ lăng mạ đối với phóng viên hãng thông tấn AFP.

 
img
Dù ghi được 1 bàn thắng nhưng Nasri vẫn trải qua một kỳ Euro đáng quên với nhiều rắc rối
 
Khi được hỏi về màn trình diễn của toàn đội trong buổi họp báo sau trận đấu, Nasri không những lảng tránh trả lời mà còn trút giận lên phóng viên của hãng AFP này: “Các người chỉ muốn viết những điều xấu xa về chúng tôi thôi mà”.

Chưa hết, cầu thủ đang khoác áo Man City còn buông lời lẽ thiếu văn hóa và còn định lao vào tẩn người phóng viên này. Rất may là một thành viên trong ban huấn luyện tuyển Pháp đã kịp thời can ngăn Nasri, nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Nasri tự bêu xấu hình ảnh của chính mình ở Euro 2012. Còn nhớ trong trận hòa Anh, cựu tiền vệ Olympique Marseille sau khi lập công gỡ hòa 1-1 cho Les Blues đã có hành vi ăn mừng bàn thắng gây tranh cãi khi ra dấu “câm miệng lại” nhằm vào một phóng viên tờ L’equipe.

Trong trận tứ kết với Tây Ban Nha, HLV Laurent Blanc đã quyết định để Nasri ngồi ngoài và chỉ tung anh vào sân từ hiệp hai. Mặc dù vậy, Nasri cũng không thể giúp tuyển Pháp lật ngược thế cờ, thậm chí anh còn chứng kiến đội nhà thua thêm 1 bàn ở phút bù giờ đầu tiên.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo