xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tối ưu hệ thống ảo hóa trên hạ tầng Fujisu

M.Trí

(ictworld.vn) - Hôm qua, tại Viettel IDC vừa giới thiệu hệ thống ảo hóa dùng riêng (Private Cloud) và các gói dịch vụ tùy chọn phù hợp với mô hình kinh doanh đặc thù của từng doanh nghiệp.

Tối ưu hệ thống ảo hóa trên hạ tầng Fujisu - Ảnh 1.

Hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ VMWare và hạ tầng máy chủ Primergy của Fujitsu. Private Cloud giúp doanh nghiệp độc lập về tài nguyên, an toàn dữ liệu, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu việc quản trị hệ thống. Theo khảo sát và đánh giá của Viettel IDC, khi sử dụng dịch vụ Private Cloud, doanh nghiệp có thể tiết kiệm ít nhất 30% chi phí đầu tư ban đầu so với hình thức tự đầu tư tại doanh nghiệp. Private Cloud cũng giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc sử dụng, quản lý và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin của đơn vị mình. rút ngắn thời gian triển khai và không mất chi phí nhân sự vận hành bảo trì hệ thống.

Theo ông Phan Nguyễn Minh Tùng, Phó Giám đốc Kinh doanh – Viettel IDC Trung tâm phía Nam, Private Cloud của Viettel IDC hiện có ba gói dịch vụ Bacsic (6.440.000đ/tháng), Advance ((13.185.000đ/tháng) và Premium (15.980.000đ/tháng); doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu sử dụng phù hợp với mô hình hoạt động. Đến hết tháng 9-2017, Viettel IDC miễn phí 100% Public Cloud hoặc tặng 1 Samsung Galaxy S8 cho khách hàng khi thuê Private Cloud gói Basic.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo