xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Torres năn nỉ “xin” đá chung kết

Đăng Minh (Theo Daily Mail)

(NLĐO)- Trở lại sau gần 2 tháng gặp chấn thương, tiền đạo Fernando Torres nay chỉ còn là cái bóng của chính mình trên đất Nam Phi…

Torres đã chơi cả thảy 5 trận cho Tây Ban Nha ở World cup 2010, nhưng chưa 1 lần lập công cho đội bóng. Chính vì thế, xuất đá chính thức trận chung kết của Torres đã và đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Pedro- người thi đấu rất hay trận bán kết gặp Đức.
 
Tin rằng “ Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”, chàng Torres đã đến gặp riêng nói chuyện hàng giờ với HLV Vicente Del Bosque chỉ  để “xin” được vào sân ngay từ đầu trong trận chung kết với lời hứa “Thầy sẽ không phải thất vọng nếu tin tưởng vào em”.
img
Torres năn nỉ “thầy” Bosque
 
Nhưng dường như với “ Ngài râu kẽm” lúc này chỉ quan tâm tới “kế sách”làm thế nào để “khóa chết” tiền vệ Wesley Sneijder- con bài chủ lực bên phía Hà Lan, mà chưa muốn trả lời rõ ràng “tương lai trận chung kết” cho cầu thủ đang chơi bóng tại nước Anh.
 
Trong tình cảnh này, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất đưa Tây Ban Nha đăng quang EURO 2008 đã nhận được sự chia sẻ từ đồng đội Xabi Alonso: “Torres là cầu thủ lớn cho những trận đấu lớn. Chúng tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Torres ngay cả khi anh ấy chưa 1 lần phá lưới đối phương”.
 
Cả Tây Ban Nha và Hà Lan đều quyết viết trang sử mới cho bóng đá nước mình ngay trên SVĐ Soccer City . Điều duy nhất mà “bò tót” không thực sự “hài lòng” cho tới lúc này chính là sự hiện diện của “vua” nước Anh, ông Howard Webb- người đã có những quyết định “không vừa lòng” với họ trước đó, được FIFA tín nhiệm cầm còi trận chung kết World Cup 2010.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo