xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Viettel ra mắt dịch vụ chuyển tiền tận nhà

Yến Anh

(ictworld.vn) - Chiều 23-12, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức ra mắt dịch vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch của Viettel và MB trên toàn quốc hoặc bằng vài thao tác trên điện thoại di động, khách hàng đã có thể chuyển tiền mặt đến bất cứ đâu, kể cả khi người nhận tiền không có tài khoản ngân hàng.

Ông Lưu Trung Thái phó Chủ tịch HĐQT MB

Ông Lưu Trung Thái, phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội phát biểu trong buổi lễ ra mắt dịch vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà.

Khách hàng có thể chọn nhận tiền mặt tại nhà hoặc điểm giao dịch Viettel và MB trên toàn quốc. Trước khi ra mắt chính thức, dịch vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà đã được cung cấp thử nghiệm trong một thời gian dài để khách hàng kiểm chứng tính khả dụng và độ an toàn của dịch vụ.

Đánh giá cao Dich vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà do Viettel và MB phối hợp triển khai, ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho rằng đây là một bước đi quan trọng, giúp giải quyết được những khó khăn bấy lâu nay của người dân trong việc chuyển và nhận tiền mặt, giúp lấp đầy những khoảng trống mà hệ thống các điểm giao dịch ngân hàng chưa thể vươn tới.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo