xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trang phục thể hiện nam tính

Theo Phong cách Việt

Đừng nghĩ rằng đàn ông không thể mặc những màu tươi sáng như hồng, cam, vàng... Vấn đề là bạn phải biết phối màu để nổi bật mà vẫn lịch lãm. Vẻ nam tính thực sự là bản chất có sẵn ở mỗi người đàn ông. Nó là tổng hợp của nhiều yếu tố: trang phục, phong thái, tác phong...

Nếu biết nhấn mạnh những ưu điểm sẵn có của bản thân cùng với những trang phục phù hợp thì còn gì bằng.

Nam tính, đơn giản trong trang phục

Đơn giản không đánh đồng với luộm thuộm hay "vớ gì mặc nấy". Đơn giản mà đẹp không dễ chút nào vì bạn phải biết chọn lọc. Có thể bạn diện một chiếc sơ mi hoa nhưng đi cùng quần sọc, nghĩ đơn giản là áo và quần, nhưng "tổng thể" của nó thực ra là một khối lòe nhòe màu sắc.

Trang phục cần chọn lọc, họa tiết hay phụ kiện vừa phải. Xin đơn cử một vẻ đẹp đàn ông giản dị: Quần jeans kèm áo sơ mi trắng. Vẻ khỏe khoắn là nét tiêu biểu cho phong cách đàn ông.

img

Màu sắc

Đừng nghĩ đàn ông không thể mặc những màu tươi sáng như hồng, cam, vàng... Có điều, nếu bạn muốn mặc áo polo hồng, đừng chọn hồng trơn mà hãy chọn loại có họa tiết đi kèm, có thể là sọc ngang màu nâu, trung hòa được nét trẻ trung với vẻ nam tính.

Nếu bạn thích nhiều màu sáng với những mảng đối lập nhau, hãy thử kết hợp hai áo polo trong và ngoài. Bí quyết đối lập màu sắc, nhưng phải "nét", chính là: Một màu chính là chủ đạo và màu kia ít hơn làm điểm nhấn.

Vest

Thường các chàng trai trẻ không muốn mặc vest vì nó có vẻ cứng nhắc và "bô lão". Tuy nhiên nếu kết hợp tốt, bạn vẫn có thể mặc vest thật trẻ trung và quyến rũ. Diện vest với áo sơ mi, cà vạt hẹp (narrow tie- tức đầu và đuôi cà vạt to ngang gần bằng nhau), đầu vuốt keo ngược ra sau, bạn đã mang vẻ "phớt ăng lê" lạnh lùng. Thêm chiếc kính gọng nâu ngả boóc-đô, bạn là người đàn ông bí ẩn cần khám phá.

img

Phụ kiện

Giày, kính, đồng hồ, thắt lưng... cũng hết sức quan trọng với tổng thể trang phục, vì vậy đừng lơi là. Đừng để một bộ vest đẹp đi với đôi giày nhem nhuốc. Những màu sắc trung tính sẽ dễ kết hợp với nhiều loại trang phục hơn.

Một số gợi ý cơ bản cho bạn: Quần jeans + áo polo + giầy thể thao + dây da đeo tay; vest + đồng hồ dây da hoặc kim loại.

Trang sức

Trang sức thường dành cho nữ. Tuy vậy, trang sức bạc, đá mã não, vòng... với thiết kế to bản có thể tôn lên nét khỏe khoắn, lịch lãm ở người đàn ông. Không nên đeo nhiều nhẫn, dây chuyền cùng lúc, và trang sức phải hợp với chất liệu trang phục.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo