xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vũ khí bí mật của nàng

Theo Huyền Anh (Dân trí / Cosmopolitan)

Một thói quen rất có lợi cho tình yêu, đó là hai người biết tập trung vào những điểm tốt của nhau. Hiểu được “nguyên lý” này, bạn làm chủ trí thông minh của một cô gái có thể khiến các chàng say như điếu đổ

Chứng minh rằng bạn đã sai

Đôi khi bạn bị chọc tức bởi một lỗi rất nhỏ nhặt của bạn trai. Chưa chắc hành động đó của anh ấy là nguyên nhân trực tiếp khiến bạn giận, chính ý nghĩ vớ vẩn nào đó bạn suy diễn trong đầu mới là thủ phạm đấy.

Bởi thế, trước tiên hãy tự hỏi vì sao bạn lại buồn hay thất vọng. Thử lấy ví dụ, bạn nhắn tin cho anh ấy, phải đến hàng tiếng sau không thấy chàng nhắn lại, và bạn cho rằng “như thế là anh ta chẳng coi mình ra cái thá gì, anh ta không quan tâm mình nữa...”.

Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Shannon (Los Angeles, Mỹ) cho rằng trong những trường hợp như thế, bạn nên đi tìm bằng chứng chứng tỏ mình đã sai. Vì rất có thể anh ấy mắc vào một cuộc họp hoặc thay vì trả lời tin nhắn, anh ấy đang viết cho bạn một tấm bưu thiếp ngọt ngào nhất từ trước tới giờ.

“Tám” công bằng

Phụ nữ gắn bó với nhau nhờ những buổi trò chuyện, so sánh bạn trai. Họ không ngừng kêu ca, kể tội “một nửa” của mình. Song nếu lúc nào bạn cũng phàn nàn khi kể về anh ấy, có thể chính bạn sẽ ngán ngẩm “người đàn ông mình đang hò hẹn đây sao?”.

Để cho công bằng, lần tới, khi tán gẫu với mấy cô bạn, bên cạnh những lời chê, hãy nghĩ ra vài điểm tích cực của chàng để khen cho quân bằng tỉ số. Chẳng hạn: “Tớ rất ghét cái kiểu trả lời cụt lủn của hắn, nhưng hắn lại rất biết cách lên kế hoạch cho buổi đi chơi…”.

Như vậy là bạn vừa có chuyện để nói với đám bạn gái mà lại không làm xấu hình ảnh của chàng.

Nhìn vào mặt tích cực

Cho dù anh ấy có bất cứ nhược điểm nào khiến bạn bực mình, hãy nghĩ ngay rằng nhược điểm ấy còn có thể “tận dụng”. Ví dụ, anh ấy bừa bãi, cẩu thả, vậy chỉ cần một chút khéo léo từ phía bạn, anh ấy sẽ để bạn toàn quyền quyết định mọi việc trang trí trong nhà.

Một ví dụ khác: Anh ấy không phải người mồm mép. Song những người ít nói thường bình tĩnh, có tư duy logic. Vậy rất tốt cho bạn, vì anh ấy sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đâu ra đấy theo một cách cực kỳ hợp lý.

Hãy nhớ, dù thế nào đi nữa, bạn cũng vừa bắt được một con cá to!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo