xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tham gia chiến dịch Mùa Hè Xanh ở tỉnh Trà Vinh

Tin - ảnh: Tr. Phương

Sau 2 đợt ra quân, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan LÐLÐ TP đã xây dựng được 25 căn nhà tình thương, tặng 70 triệu đồng...

(NLÐ) - Ngày 9-8, trong đợt ra quân lần thứ hai chiến dịch Mùa Hè Xanh năm 2002, Ðoàn Thanh niên cơ quan LÐLÐ TP và Chi đoàn Thanh niên Báo Người Lao Ðộng đã đến bốn xã nghèo vùng sâu của huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh là xã Nhị Thường, Trường Thọ, Kim Hòa, Hiệp Hòa nơi có đông người dân tộc Khmer sinh sống để sinh hoạt, tặng tập vở và dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo tại địa phương. Bên cạnh việc trao 400 phần quà trị giá 150.000 đồng/phần và 7 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi, đoàn viên thanh niên còn tặng hai tủ sách cho thiếu nhi ở hai xã Trường Thọ và Kim Hòa.

Như vậy sau hai lần ra quân (lần đầu tiên ngày 17-7), trên 170 đoàn viên thanh niên khối các cơ quan LÐLÐ TP đã xây dựng 25 căn nhà tình thương (vận động từ dân, mỗi căn trị giá 4 triệu đồng); đắp 2 đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài 2.800m; tổ chức 49 buổi sinh hoạt cho 5.566 em thiếu nhi địa phương, ôn tập hè cho 2.720 học sinh; giao lưu văn hóa - văn nghệ với trên 1.700 thanh niên địa phương; giúp dân làm 20 hố xí, 17 nhà tắm, 5 sân bóng, phát hoang 26.300 m3 bụi rậm... đã tạo được tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân 7 xã nghèo thuộc huyện  Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo