xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Châu Nhuận Phát bỏ vai trong Trận chiến Xích Bích

H.N (Theo Xinhua)

Bộ phim đắt tiền nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc: Trận chiến Xích Bích (75 triệu USD) đã chính thức bấm máy vào cuối tuần qua tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc và một bất ngờ đã xảy ra khi chỉ sau một ngày khai máy, nam tài tử Châu Nhuận Phát tuyên bố bỏ vai. Trước anh, Lương Triều Vỹ cũng bỏ vai Gia Cát Lượng và sau đó, vai này được giao cho Kim Thành Vũ.

Có nhiều thông tin khác nhau về nguyên nhân việc rút lui của Châu Nhuận Phát, trong đó có ý kiến cho rằng nam tài tử này ỷ là ngôi sao nên đã đưa ra cả trăm yêu sách quá đáng khiến đoàn phim không chấp nhận được, nhưng cũng có ý kiến nói Châu Nhuận Phát quá già, không thích hợp với nhân vật. Hiện nhà sản xuất chưa cho biết ai sẽ thay vai của Châu Nhuận Phát.

Trong buổi lễ khai máy, Châu Nhuận Phát, Kim Thành Vũ lẫn siêu mẫu Lâm Chí Linh đều không có mặt, chỉ duy nhất có nam diễn viên Trương Phong Nghị- người sẽ vào vai huyền thoại Cao - đến dự. Dịp này đoàn phim cũng trình làng các mẫu trang phục của các nhân vật trong phim. Đảm nhận vai trò thiết kế mỹ thuật là Ye Jintian- từng hợp tác với đạo diễn Lý An trong phim Ngọa hổ tàng long.

Trận chiến Xích Bích sẽ ra mắt khán giả vào năm 2008. Khi phát hành phim sẽ có hai phiên bản, một dành cho khán giả châu Á và bản kia dành cho các khán giả ngoài châu Á.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo