xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đã xuất hiện những thông tin đầu tiên về Hoa hậu VN

Theo TNO

Hoa hậu Thế giới 2004: Ngày 18/11, Hoa hậu Amy Guy (Xứ Wales) đã đoạt giải Người đẹp thể thao, giành một suất vào vòng bán kết cùng với Hoa hậu Nancy Randall (Mỹ) - người đầu tiên đoạt danh hiệu Người đẹp bãi biển (ngày 13/11).

Trong phần thi Hoa hậu tài năng diễn ra vào ngày 20/11, danh hiệu hoa hậu đã thuộc về người đẹp Shermain Jeremy (Antigua & Barbuda) với đánh giá của BGK "cô đã hát bằng cả trái tim và tâm hồn". Như vậy 2 trong 5 suất được vào thẳng vòng bán kết còn lại là Top fashion model (23/11), Giải học bổng (26/11). Đêm chung kết năm nay có sự góp mặt của siêu sao Lionel Richie, một giọng hát hàng top trong suốt thập niên 80. Anh đã bán gần 100 triệu album, trong đó có 22 album nằm trong top 10, 5 giải Grammy, một giải Quả cầu vàng (chưa kể các giải âm nhạc Mỹ và khán giả bình chọn). Dự kiến số người xem đêm chung kết qua truyền hình là 2,3 tỉ người.

Đã xuất hiện những thông tin đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền tại giải Hoa hậu thế giới. Trang web để bình chọn cho Hoa hậu Việt Nam là http://www.missworld.tv/bio/bio.sps?iBiographyID=11745

 Hoặc: http://missworldvote.streamos.com/voteform.php 

Đến ngày 26/11, cuộc bình chọn sẽ diễn ra qua hệ thống điện thoại và SMS.

* Bảng xếp hạng từ các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới của trang web Globalbeauty.com. Đứng đầu toàn cầu năm 2003 là Venezuela, tiếp theo là Ấn Độ (hạng I châu Á), Colombia, Mỹ, Nam Phi (hạng I châu Phi). Việt Nam hạng 65 (hạng 15 châu Á). Philippines rất thành công - xếp thứ 7 toàn cầu (thứ 2 châu Á), Thái Lan xếp hạng 44 (hạng 9 châu Á). Vị trí của Trung Quốc được cải thiện đáng kể nhờ tham gia cũng như tổ chức hầu hết các giải sắc đẹp thế giới hai năm qua, xếp hạng 27 toàn cầu và hạng 7 châu Á.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo