xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đề nghị đình chỉ biểu diễn đối với ca sĩ Bảo Yến và Kim Tiểu Long

Theo V.XUÂN – SGGP

Ngày 8-9, Thanh tra Bộ VH-TT-DL cho biết, vừa có văn bản đề nghị xử lý ca sĩ, nghệ sĩ vi phạm về biểu diễn và phổ biến các bài hát chưa được Nhà nước cho phép phổ biến tại nước ngoài.

Theo đó, Thanh tra đề nghị Cục Nghệ thuật biểu diễn thực hiện thẩm quyền của mình, trình Bộ trưởng ký quyết định đình chỉ hoạt động biểu diễn của ca sĩ Bảo Yến và nghệ sĩ Kim Tiểu Long tại các điểm sân khấu, ca nhạc trên cả nước.

Đồng thời có văn bản đề nghị các đài truyền hình, đài phát thanh trung ương và địa phương ngưng thu và ngưng phát chương trình của 2 nghệ sĩ này trong thời gian đình chỉ là 12 tháng đối với ca sĩ Bảo Yến và 6 tháng đối với Kim Tiểu Long kể từ ngày ban hành quyết định.

Thanh tra bộ cũng đề nghị giao cho Thanh tra Sở VH-TT-DL TPHCM xem xét áp dụng hình thức xử phạt hành chính theo thẩm quyền đối với ca sĩ Bảo Yến, Nhã Phương, Lưu Việt Hùng, Quang Dũng, nghệ sĩ Kim Tiểu Long, Minh Phụng, Minh Vương.

Đối với trường hợp ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và ca sĩ Nguyễn Nguyệt Anh có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, Thanh tra bộ đề nghị Cục Nghệ thuật biểu diễn có công văn yêu cầu Sở VH-TT-DL Hà Nội xem xét và có hình thức xử lý vi phạm theo thẩm quyền.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo