xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gặp lại Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc

H. Nhu

(NLĐO)- Sau 2 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ, kể từ ngày 25-8 tới khán giả sẽ gặp lại nữ diễn viên Tăng Thanh Hà qua vai diễn Diễm Trúc trong bộ phim tình cảm, hài của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Phim dài 35 tâp, phát sóng trên VTV1 lúc 20g từ thứ hai đến thứ tư.

Bỗng dưng muốn khóc kể về mối tình hài hước, lãng mạn và cảm động giữa cô gái mù chữ hành nghề bán sách Diễm Trúc và chàng công tử ham chơi Bảo Nam (Lương Mạnh Hải đóng). Nam sinh ra trong một gia đình giàu có nên không biết làm gì, chỉ biết đốt tiền, vì mải chơi nên 3 lần thi đại học đều trượt. Điều đó khiến bố mẹ Nam rất đau lòng, cho đến một ngày họ phát hiện Nam không phải là con ruột của mình, con trai thực sự của họ là Nghĩa, một thanh niên học giỏi, cầu tiến. Thế là họ quyết định đón Nghĩa về nuổi và đuổi Nam đi với số tiền 20 triệu đồng cho anh làm vốn.

Chán nản tuyệt vọng Nam tiếp tục lao vào ăn chơi bài bạc đến khi không còn xu dính túi, không tiền, không nhà, không người thân, Nam lang thang ngoài đường ngủ vật vạ và may mắn được Trúc ra tay cứu giúp. Trúc là một cô gái xinh đẹp, tính tình ngổ ngáo. Ước mơ của cô là được đến trường như bao nữ sinh khác nên mỗi buổi sáng khi chở sách cũ đi bán Trúc thường mặc áo dài và chạy hòa vào dòng xe của những nữ sinh đến trường.

Vì quen vất vả từ nhỏ nên lúc đầu Trúc không ưa người công tử bột như Nam, không muốn cho anh ở lại nhà mình. Trúc tìm đến nhà bố mẹ Nam báo cho ông bà biết tình cảnh của Nam với hy vọng họ sẽ đón anh về nhưng cô lại nhận được một đề nghị bất ngờ từ phía ông bà. Trúc nhận lời và cho Nam ở lại nhà mình, dạy anh cách quý trọng đồng tiền, đổi lại cha mẹ Nam mở cho cô một hiệu sách nhỏ. Sau những mâu thuẫn ban đầu, Trúc và Nam dần dần nhận ra những nét đáng yêu trong tâm hồn của nhau. Nhưng khi tình yêu bắt đầu đến thì Nam phát hiện ra bản hợp đồng giữa Trúc và cha mẹ anh. Cảm thấy bị lừa gạt, Nam bỏ đi, Trúc vô cùng đau khổ, trong phút chốc mọi thứ đều thay đổi khiến cả Nam lẫn Trúc đều “bỗng dưng muốn khóc”…

Bên cạnh Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, phim còn có mặt các diễn viên Thanh Thủy, Hiếu Hiền, nhà thơ Đỗ Trung Quân, Lưu Minh Tuấn, Trần Chí Thiện (thành viên nhóm nhạc La Thăng)… Đặc biệt người mẫu Vân Anh lần đầu tiên đóng phim nhưng đã thể hiện vai phản diện Ngọc Diệp, người yêu của Bảo Nam, khá xuất sắc.

Ngoài phần nội dung dễ thương, nhẹ nhàng, Bỗng dưng muốn khóc còn gây chú ý với phần nhạc phim do ca sỹ Minh Thư thực hiện. Cô đã sáng tác rất nhiều ca khúc sử dụng trong phim, trong đó ca khúc chủ đề được xem là hay nhất của phim có tựa đề Bỗng dưng muốn khóc sẽ chỉ xuất hiện trong tập cuối. Ca khúc này do Minh Thư song ca cùng người cậu, ca sĩ Lam Trường.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo