xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Họ giống nhau ngỡ ngàng

Theo kenh14

- Mặc dù chẳng phải anh chị em của nhau Thang Duy và Ngô Thanh Liên Thang Duy: ngôi sao đình đám nhất khoảng thời gian 2007 – 2008. Qua vai diễn trong Sắc, giới của đạo diễn nổi tiếng Lý An, cô đã trở thành diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Tuy nhiên hiện tại, Thang Duy đang bị “cấm vận”. Chưa biết con đường nghệ thuật sau này của cô sẽ ra sao?

Ngô Thanh Liên: ngôi sao nữ nổi tiếng Trung Quốc nhưng con đường nghệ thuật vẫn luôn bình lặng. Tuy vậy cô vẫn luôn được nhiều nhà sản xuất phim mời gọi. Dương Bội Bội đã mời cô vào vai Tiểu Long Nữ (đóng với Nhậm Hiền Tề) nhờ vẻ lạnh lùng thanh thoát. Tuy bộ phim không được khen ngợi nhiều nhưng vai diễn của cô vẫn để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Nét giống nhau: 90 %

Ánh mắt của Ngô Thanh Liên rất ôn hòa, ngược lại ánh mắt của Thang Duy chứa rất nhiều ẩn ý, sắc sảo hơn so với Ngô Thanh Liên.

Cổ Cự Cơ và Trịnh Kiến Bằng

Cổ Cự Cơ: là ca sĩ tài năng của Hồng Kông. Anh tham gia vào làng nghệ thuật đã hơn mười năm, nhiều lần đoạt giài ca sĩ được yêu thích nhất. Sự nghiệp của ngôi sao họ Cổ lên đến đỉnh cao nhờ tham gia hai bộ phim của Quỳnh Dao “Tân dòng sông ly biệt” và “Hoàn Châu cách cách III”. Ngoài ca hát, Cổ Cự Cơ còn vẽ tranh biếm họa, rất đa tài.

Trịnh Kiến Bằng: tên tiếng Anh là Ares. Anh ấy là người đại diện cho cuộc thi hip hop sinh viên toàn quốc của Trung Quốc năm 2006 – 2007. Gần đây, anh chàng đã trở thành một ca sĩ mới được phát hiện, là người đại diện cho trào lưu văn hóa hip hop ở Trung Quốc, đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Trịnh Kiến Bằng chính thức tiến vào làng nghệ thuật từ tháng 8 năm 2007. Tuy tham gia nghệ thuật chưa đến một năm nhưng đã có vô số fan hâm mộ.

img

Độ giống nhau: 90%

Cổ Cự Cơ đa tài đa nghệ, vẫn luôn mang lại cảm giác nam tính sâu sắc. Trong khi đó, Trịnh Kiến Bằng được gọi là Tiểu Thiên Vương nhờ khả năng vũ đạo của mình. Hướng phát triển sự nghiệp của cả hai khác nhau nhưng đều mang đến một hình tượng tươi trẻ, khỏe khoắn.

Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi

Lưu Thi Thi: sau khi Lưu Diệc Phi nổi tiếng, trên mạng đã xuất hiện một bức ảnh có tên là “em họ của Lưu Diệc Phi”. “Người em họ của Lưu Diệc Phi” này chính là Lưu Thi Thi. Lưu Thi Thi đã từng xuất hiện trong bộ phim Liêu Trai qua vai Hạnh thập tứ nương.

img

Lưu Diệc Phi: có người gọi con đường thành công của Lưu Diệc Phi là máy bay trực thăng. Có cư dân mạng cho rằng những bộ phim mà Lưu Diệc Phi tham gia toàn là những tác phẩm lớn. Có thể nói, tiền đồ của Lưu Diệc Phi vẫn đang rộng mở.

Độ giống nhau: 95%.

Trương Đình và Diệp Tuyền

Trương Đình: nữ diễn viên Đài Loan, bạn gái của Lâm Thụy Dương, đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập. Gần đây, cô đang phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc tuy nhiên vẫn chưa thật sự nổi tiếng, rất đáng tiếc.

img

Diệp Tuyền: nữ hoàng của những lời bàn tán và tai tiếng, đã từng là "lính" của TVB, hiện đang đầu quân cho ATB.

Độ giống nhau: 80%

Trương Đình thân thiện còn Diệp Tuyền thì lại lạnh lùng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo