xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hoa hậu Trung Quốc giành giải Top Model

Theo VNExpress

Zhang Zi Lin được tôn vinh là Hoa hậu Thời trang Miss World trong dạ hội Dynasties tổ chức ở Sanya tối 24/11. Với giải phụ này, người đẹp nước chủ nhà đã nắm chắc một suất trong vòng bán kết.

106 người đẹp đã trình diễn trang phục dạ hội tự chọn và trang phục truyền thống của nhiều dân tộc Trung Quốc. Người giành giải nhì là Miss Puerto Rico. Giải ba thuộc về đại diện Mexico. Trong số 7 thí sinh được đánh giá thời trang nhất còn có Miss Jamaica, Kazakhstan, Trinidad & Tobago, Venezuela.

Zhang Zi Lin - Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2007 - năm nay 23 tuổi, cao 1,82 m, số đo ba vòng là 87-62-89. Bên cạnh nghề nghiệp chính là thư ký, cô cũng hoạt động trong nghề người mẫu. Năm 2006, Zhang lọt vào top 10 người mẫu chuyên nghiệp xuất sắc Trung Quốc.

Kể từ đầu cuộc thi đến giờ, với gương mặt khả ái, vóc dáng cao ráo, phong cách nổi bật, Zhang Zi Lin luôn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá giành vương miện Miss World. Cô còn có lợi thế là đại diện nước chủ nhà, thường xuyên nhận được những tràng vỗ tay, những tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình nhất từ phía khán giả. Trong top 21 người đẹp có khả năng đăng quang do trang web Globalbeauties công bố ngày 24/11, người đẹp Trung Quốc đã vươn lên dẫn đầu.

img
Zhang Zi Lin trong bộ trang phục cung đình Trung Quốc

Hôm 21/11, danh sách 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết "Beauty with a Purpose" đã được công bố. Đó là Hoa hậu Hong Kong, Ecuador, Jamaica, Indonesia và Thụy Điển. Người giành giải này phải có những kế hoạch từ thiện thiết thực, có tính khả thi, gây nhiều ảnh hưởng nhất đối với giám khảo, các thí sinh khác cũng như toàn xã hội nói chung; và cũng được vào thẳng top 15. Kết quả giải thưởng sẽ được tiết lộ trong đêm chung kết 1/12.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo