xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jang Dong Gun xứng danh “sao quốc tế” của xứ Hàn

Q.Ngọc (Theo OSEN)

(NLĐO) - Buổi họp mặt fan hâm mộ đồng thời cũng là dịp mừng sinh nhật (7-3) của siêu sao điện ảnh Hàn Quốc Jang Dong Gun (ảnh) diễn ra đêm 8-3 tại Seoul đã minh chứng điều đó.

Hàng ngàn fan từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Mỹ, Anh, Costa Rica và Mexico đã kéo đến chật cứng thính phòng Coex ở Seoul để tham dự sự kiện đặc biệt này. Chưa kể hàng ngàn khán giả theo dõi qua truyền hình tại16 quốc gia khác nhau.

Đây là lần đầu tiên trong 6 tháng qua, diễn viên 36 tuổi này mới trở về Hàn Quốc sau khi hoàn tất các cảnh quay ở New Zealand cho bộ phim Hollywood “Laundry Warrior”. Jang Dong Gun đóng vai chính bên cạnh các ngôi sao Kate Bosworth và Geoffrey Rush. Phim do Barrie M. Osborne sản xuất (cũng là nhà sản xuất phim Lord of the Rings). Đồng thời, đây là lần đầu tiên trong 2 năm qua, giới hâm mộ Hàn Quốc mới có dịp hội ngộ anh trong một chương trình họp mặt, giao lưu như thế này (tháng 3 năm ngoái, anh tổ chức “fanmeeting” tại Nhật).

Một thành viên của “Jang’s fanclub” từ Mexico phấn khích: “Tôi thật hạnh phúc khi lần đầu tiên có thể gặp Jang Dong Gun bằng xương bằng thịt. Anh ấy rất được ưu thích ở Mexico”.

Cũng trong đêm giao lưu, Jang Dong Gun đã cho phát những đoạn video do chính anh ghi lại trong thời gian quay phim ở New Zealand. Khán giả có thể thỏa chí tò mò với những hình ảnh thường nhật của anh và cả những lúc anh dạo chơi, mua sắm cùng đoàn làm phim Hollywood. Chương trình do Kim Jae Dong chủ trì, ngoài ra còn có các khách mời Sung Shi Kyung, nhóm song ca Fly to the Sky, Gong Hyung Jin, Han Jae Seok, Hyun Bin và Shin Mina.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo