xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jennifer Lopez đồng ý bán ảnh con

H.N (Theo THX)

(NLĐO) - Bé Emme và Max - hai đứa con song sinh của Jennifer Lopez và Marc Anthony - sẽ xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh của tạp chí People dù chỉ mới 1 tháng tuổi. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng công chúa và hoàng tử bé của vợ chồng Jennifer Lopez - Marc Anthony trên số báo ra ngày 21-3.

Ngoài hình ảnh, tạp chí People còn thực hiện một cuộc phỏng vấn với Jennifer Lopez- Marc Anthony tại nhà của họ ở Long Island, New York. Trong bài viết độc giả sẽ được biết nhiều chuyện về gia đình Jennifer Lopez và Marc Anthony từ chuyện cô mang thai, tăng cân cho đến những tin đồn Jennifer Lopez thụ tinh nhân tạo.

Để có được những thông tin và hình ảnh độc quyền này, nghe đâu People đã chi từ 4-6 triệu USD tuy nhiên người phát ngon của tạp chí này hôm 19-3 qua cho biết thông tin của báo chí về số tiền đó là không chính xác.

Emme và Max là con chung của Jennifer Lopez- Marc Anthony, trước đó Marc Anthony đã có một cô con gái và hai cậu con trai với hai người vợ cũ. Năm ngóai Jennifer Lopez- Marc Anthony đã đóng chung trong phim El Cantante, nói về huyền thọai salsa Hector Lavoe.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo