Kylie Minogue quyến rũ trong quảng cáo nội y

Tin mới

22/06/2015 10:53

(NLĐO) – Ngôi sao nhạc pop Kylie Minogue, 47 tuổi, khoe vẻ đẹp quyến rũ trong loạt ảnh thuộc chiến dịch quảng bá nhãn hiệu nội y Sloggi.

Kylie Minogue là gương mặt mới của Sloggi. Cô tham gia quảng bá dòng sản phẩm mới có tên Ever New của nhãn hiệu nội y này. Trong loạt ảnh, Kylie được chọn lựa thể hiện nét đẹp dòng sản phẩm này thông qua các màu xanh, đỏ, trắng, đen…

 

 

 

 

 

Không chỉ đắt sô quảng cáo, ngày 21-6, Kylie còn có màn trình diễn ấn tượng tại sân khấu British Summertime Festival ở London-Anh. Cô diện đầm ngắn đen, đầu đôi vương miện đầy hoa. Cô vừa hát vừa nhảy cùng các vũ công, mang đến tiết mục hấp dẫn phục vụ người hâm mộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Năm 2014, Kylie thừa nhận mình có một chút bối rối vào thời điểm nhận ra mình đã 45 tuổi. Khi cô nói với mọi người rằng mình đã 45 tuổi, trong đầu vẫn còn văng vẳng những câu hỏi tự hỏi Thật sao ? chờ một chút đã ? Nó không phải thật đúng không… Nhưng rồi cô phải chấp nhận nó. Ngay cả khi thỉnh thoảng vẫn cảm thấy không thể chấp nhận được nhưng sự thật vẫn là sự thật và giờ Kylie lại cảm thấy mình may mắn khi ở độ tuổi này mà mọi thứ vẫn ổn.

Kylie là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất thu âm, nhà thiết kế thời trang, nhà văn, doanh nhân. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên thiếu nhi trên kênh truyền hình tại Úc. Cô đã được nhận một vai diễn trong bộ phim Neighbours trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 1987. Đĩa đơn đầu tay của cô, Locomotion, giành vị trí quán quân 7 tuần liền trên bảng xếp hạng đĩa đơn ở Úc và trở thành ca khúc có số lượng đĩa bán ra cao nhất thập niên.

Thành công này đã giúp cô nhận được một hợp đồng với nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm Stock, Aitken & Waterman. Album đầu tay của cô Kylie và đĩa đơn thứ hai I should be so lucky, đều vươn lên đứng đầu tại Anh. Trong hai năm sau đó, 13 đĩa đơn của cô đều giành được vị trí trong tốp 10 tại đây. Bộ phim đầu tay, The Delinquents trở thành bom tấn thành công tại các phòng rạp ở Úc và nhận được nhiều đánh giá tích cực của những nhà phê bình điện ảnh tại Anh.

Từ đó đến nay, Kylie đã đạt được kỷ lục doanh thu đĩa nhạc toàn thế giới với hơn 68 triệu bản được tiêu thụ và nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc đáng chú ý, trong đó có nhiều giải ARIA, giải Brit và một giải Grammy.

M.Khuê (Theo Daily Mail)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất