xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lucy Liu muốn được “băng táng”

Q.Ngọc (Theo FemaleFirst)

(NLĐO) - Mới đây, ngôi sao của Kill Bill tiết lộ rằng khi chết cô muốn được an táng bằng phương pháp làm đông lạnh thân xác.

Ý tưởng này đến với Lucy Liu (ảnh) khi cô được đọc cuốn “Điều lập dị quyến rũ” (Eccentric Glamour) của Simon Doonan. Liu ước ao y như trong sách: “Khi tôi chết, tôi ước được đông cứng trong căn phòng của Nan Kempner. Để khi tỉnh lại, tôi có thể chọn cho mình bộ quần áo đẹp nhất trong bộ sưu tập lạ thường của bà”. Nan Kempner là một trong những nhân vật thượng lưu nổi tiếng của New York. Bà mất vào năm 2005 lúc 74 tuổi. Kempner đã từng 20 lần lọt vào danh sách 50 người phụ nữ thời trang nhất do báo New York Post bình chọn. Những bộ sưu tập y phục sang trọng của bà đã được trưng bày trong Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan vào năm 2006.

Lucy Liu không phải là ngôi sao duy nhất có ý nguyện cuối đời kỳ dị. Diễn viên vừa đoạt giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc Tilda Swinton trong phim Michael Clayton vào đầu năm nay cũng từng tuyên bố: "Khi chết, tôi muốn được mặc chín lớp áo hoa và được thiêu trên cát. Sau đó đưa về Scotland bằng thuyền buồm. Cuối cùng là cho chim mổ nốt phần còn lại”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo