Sắc Ngọc Khang - Giải Mai Vàng

Mối lương duyên gắn kết

Tin mới

14/01/2014 23:08

Được làm nhà tài trợ của Giải Mai Vàng là niềm vinh hạnh

Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động đã đi qua 18 mùa giải và đang bước vào mùa thứ 19. Qua mỗi mùa giải, Mai Vàng lại nở rộ hơn, “rực rỡ” hơn cả về số lượng và chất lượng. Đóng góp vào sự thành công ấy, hẳn nhiên không thể bỏ qua vai trò của ban tổ chức và sự đồng hành của các đơn vị tài trợ.

Gặp nhau ở điểm chung

Lần đầu tiên, khi được Ban Tổ chức Giải Mai Vàng mời làm nhà tài trợ (năm 2011), nhãn hàng Sắc Ngọc Khang (Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú) đã rất hân hạnh. Sự hợp tác ấy dường như đã là mối lương duyên từ trước. Bởi xét ở góc độ nào đó thì Mai Vàng và Sắc Ngọc Khang có điểm chung khá lớn.

Nhiều năm qua, Sắc Ngọc Khang là nhà tài trợ chính của Giải Mai Vàng Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
Nhiều năm qua, Sắc Ngọc Khang là nhà tài trợ chính của Giải Mai Vàng Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Giải Mai Vàng không chỉ nhằm tôn vinh những nét đẹp trong lĩnh vực nghệ thuật của con người Việt Nam mà còn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho xã hội, đặc biệt là người lao động. Năm nào cũng vậy, sau lễ trao Giải Mai Vàng, Báo Người Lao Động cũng tổ chức một chương trình dành phục vụ cho khán giả công nhân - những người đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của TP HCM nói riêng và của đất nước nói chung.

Về phần mình, ngay từ khi ra đời, Sắc Ngọc Khang đã mang sứ mệnh: chăm sóc tốt hơn cho sắc đẹp phụ nữ, để vẻ đẹp ấy được tỏa sáng trong đời thường. Như vậy, cả Sắc Ngọc Khang và Mai Vàng đều có chung mục đích đem đến cuộc sống chất lượng hơn, tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp người Việt, làm cho nét đẹp ấy được tỏa sáng không chỉ ở trong nước mà hướng đến toàn thế giới. Nói một cách chung nhất thì cả 2 đều cùng vì cái đẹp.

Tiếp tục đồng hành

Là nhà tài trợ độc quyền Giải Mai Vàng liên tiếp trong 3 năm (2011, 2012, 2013), Sắc Ngọc Khang đã chu toàn vai trò của mình trong suốt chặng đường: đồng hành, góp phần động viên và tôn vinh kịp thời những đóng góp của các nghệ sĩ cho nền văn hóa nghệ thuật nước nhà.

Trong suốt thời gian qua, Sắc Ngọc Khang đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng cả nước bằng chính thực lực và chất lượng sản phẩm của mình. Đại diện nhãn hàng này từng: “Khi có được sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng; khi có đủ lực, đủ điều kiện, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang sẽ tiếp tục đóng góp sức mình vào việc tôn vinh nét đẹp người Việt, góp sức cho quá trình xây dựng và phát triển đất nước nói chung...”.

Chính vì thế, Giải Mai Vàng lần thứ XIX - 2013 năm nay, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang cùng Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú tiếp tục vai trò đồng hành Giải Mai Vàng ngày càng có những hoạt động gần với những mục tiêu mà Sắc Ngọc Khang đang hướng tới, đó là trách nhiệm chia sẻ những khó khăn của cộng đồng, góp phần cải thiện đời sống xã hội. Chương trình Mai Vàng kết nối gây quỹ giúp nghệ sĩ nghèo, bệnh tật, nằm trong chuỗi hoạt động của Giải Mai Vàng 2013, do Báo Người Lao Động tổ chức, có sự tài trợ của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, là hoạt động đáng trân trọng. Trong vai trò nhà tài trợ chính, Sắc Ngọc Khang cũng dốc hết sức mình để xứng với vai trò mà Ban Tổ chức Giải Mai Vàng đã tin tưởng giao phó. Mai Vàng và Sắc Ngọc Khang đã luôn đồng hành hỗ trợ, chia sẻ kịp thời đối với những nghệ sĩ gặp nạn, ốm đau có hoàn cảnh khó khăn, như: nghệ sĩ Vũ Minh Vương, nghệ sĩ Tâm Tâm, nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Châu, nhà thơ Lê Văn Ngăn, nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô, soạn giả Kiên Giang…

Có thể nói, Giải Mai Vàng ngày càng được công chúng và giới nghệ sĩ quan tâm ủng hộ, các hoạt động của Giải Mai Vàng ngày càng phong phú và có ý nghĩa. Được làm nhà tài trợ của Giải Mai Vàng là niềm vinh hạnh.

Trần Vân
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất