xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Naomi Campell lại hành hung người khác

Hải Ngọc (theo AFP)

(NLĐO)- Siêu mẫu Anh Naomi Campell vừa bị tuyên phạt 200 giờ lao động công ích vì tội hành hung hai cảnh sát cố đưa cô ra khỏi máy bay sau tràng chửi rủa tục tĩu vì bị mất hành lý của cô này. Vụ việc xảy ra khi chuyến bay của hãng British Airways chuẩn bị cất cánh khỏi sân bay Heathrow để đến Los Angeles.

Theo công tố viên, ban đầu Naomi vẫn cư xử thân thiện khi lên máy bay với vé hạng nhất. Nhưng cô bắt đầu nổi giận khi cơ trưởng Miles Sutherland thông báo sẽ cất cánh chậm và không thể chuyên chở hết hành lý được.

Khi cơ trưởng đến giải thích rằng hành lý của Naomi, trong đó có một bộ trang phục của nhà mẫu Yves Saint Laurent mà cô sẽ mặc trong một show truyền hình ở Mỹ, đã không được đưa lên máy bay, Naomi lập tức nổi cơn thịnh. Cô chửi rủa với lời lẽ thô tục và phun nước bọt phì phì.

Kíp bay liền gọi cảnh sát nhưng Naomi kiên quyết không đi dù đã bị cảnh cáo bốn lần là sẽ bị áp giải ra khỏi máy bay. Khi một cảnh sát bước tới kéo tay cô, cô choảng luôn anh này bằng chiếc di động. Viên cảnh sát còn lại ăn một cú đá vào đùi với đôi ủng cao gót của siêu mẫu. “Trận chiến” khiến cho hành khách còn lại của khoang hạng nhất phải “di tản” vào nhà bếp để đảm bảo an toàn.

Khi họ cố bắt cô đi, Naomi vừa đấm vừa đá vừa gào lên: “Mấy người làm thế vì tôi là người da đen. Đồ phân biệt chủng tộc, tôi sẽ kiện cả lũ các người”.

Lẽ ra siêu mẫu 38 tuổi này có thể bị tống vào tù trong vòng 6 tháng và bị phạt tối đa 5.000 bảng (9.900USD). Tuy nhiên, cô chỉ bị tòa án Uxbridge ở tây London tuyên phạt 200 giờ lao động công ích, tương đương năm tuần làm việc với 40 giờ/tuần trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, cô phải bồi thường 200 bảng cho mỗi cảnh sát và 150 bảng cho cơ trưởng và nộp tổng cộng 2.300 bảng tiền phạt.

Đây không phải lần đầu Naomi hành hung người khác. Năm ngoái, Naomi bị phạt năm ngày lao động công ích bằng cách dọn nhà vệ sinh sau khi ném điện thoại di động vào người giúp việc. Thế nhưng, những rắc rối với pháp luật có vẻ không hủy hoại sự nghiệp của cô. Không lâu trước khi bị tuyên phạt hôm 20-6, nhà mẫu Pháp Yves Saint Laurent tuyên bố Naomi sẽ đại diện cho chiến dịch quảng cáo thời trang thu đông 2008-2009 của nhà mẫu này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo