xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những người độc thân vui vẻ thay thế Gặp nhau cuối tuần

YẾN ANH

Được mua bản quyền từ bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc, Khu nhà mới trong nắng, Những người độc thân vui vẻ do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VN thực hiện là câu chuyện về cuộc sống của những người làm quản lý dự án cho thuê căn hộ với nhiều cấp độ khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

Khu nhà có tên là “vui vẻ”. Vui vẻ cũng chính là phương châm sống và làm việc của họ, những người có trình độ, có ước mơ và có tính cách khác nhau. Điểm chung của những người độc thân này chính là tình thân ái, tình đoàn kết và cả những hiểu lầm, bất hòa nhưng đều được giải quyết bởi những góc độ hết sức vui vẻ. Các diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt hài quen thuộc: Chí Trung, Vân Dung, Quốc Khánh, Quang Thắng, Minh Hằng, Phạm Bằng... Ngoài ra, còn nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng, những nhân vật này sẽ hóa thân thành những vị khách đến thuê căn hộ, để rồi từ đó nảy sinh nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt.

Trả lời lý do chọn Những người độc thân vui vẻ để giới thiệu cùng khán giả, đạo diễn Khải Hưng cho biết, những thành công cũng như “bất lực” với Gặp nhau cuối tuần khiến Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình VN phải tìm cách khác để đỡ mất công sức hơn. Những người làm chương trình đã phải lọc qua nhiều kịch bản từ châu Âu sang châu Á và dừng lại ở Trung Quốc vì sự gần gũi về văn hóa. Những người độc thân vui vẻ hứa hẹn sẽ là bộ phim mang tính giáo dục và là tiếng cười có tình huống chứ không phải cái cười cơ học.

Với gần 500 tập phim như dự kiến, ngoài số lượng diễn viên hùng hậu, Những người độc thân vui vẻ cũng có số đạo diễn “rất hoành tráng”: Đỗ Thanh Hải, Phạm Thanh Phong, Khải Anh và Trọng Trinh.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày Valentine 14-2 trên kênh VTV3 và sẽ phát sóng 2 chương trình/tuần vào ngày thứ năm, thứ sáu hằng tuần với thời lượng 50 phút/tập.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo